Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính chiêu mộ Glen Johnson để thay thế Sergio Ramos

Thứ Năm 16/12/2010 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một trận thua không là tất cả, nhưng một trận thua đậm lại khiến một đội bóng đang yên ổn như Real Madrid bỗng gặp sóng gió và những vết nứt trong nội bộ bắt đầu xuất hiện. Sau thất bại 0-5 trước Barcelona, HLV Jose Mourinho và Sergio Ramos bống xuất hiện những mâu thuẫn và có khả năng hậu vệ này sẽ rời Bernabeu vì không được lòng "người đặc biệt".

Tại Noucamp, Barcelona đã tạo nên một cơn địa chấn khi đánh bại Real Madrid trong thế trận một chiều với tỉ số áp đảo 5-0, đó là chiến thắng 17 năm mới có một lần kể từ khi Romario lập hattrick năm 1994. Vì vậy, dù qua đã lâu nhưng dư chấn của trận "siêu kinh điển" vẫn còn tồn tại cho đến bây giờ, khi mà những vết nứt trông nội bộ Real Madrid sau cơn "địa chấn" đó ngày một lớn lên và lộ dần ra. Theo tờ Marca, đang có một mâu thuẫn xảy ra giữa HLV Jose Mourinho và Sergio Ramos mà nguyên nhân bắt đầu từ trận thua lịch sử trước Barcelona. Sau thất bại "nặng nề nhất trong sự nghiệp huấn luyện", Jose Mourinho đã ra thiết quân luật yêu cầu các học trò không được tiếp xúc với báo chí trong vòng 48 giờ sau trận thua. Thế nhưng Sergio Ramos lại "phá rào" khi công khai lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và các cầu thủ Barcelona về hành vi quá khích dẫn tới chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Sergio Ramos cũng có thể ra đi nếu không được lòng "người đặc biệt" Jose Mourinho

Chính vì điều này mà HLV Jose Mourinho đã giận dữ ra mặt đối với cậu học trò, ông cho rằng Sergio Ramos đã cố tình làm trái ý mình trong khi hậu vệ này lại nghĩ đây là chuyện hết sức bình thường, bởi anh chỉ muốn xin lỗi vì những hành đông không đẹp trong trận đấu. Dù thế nào, vụ việc cũng để lại sự khó chịu của Mourinho đối với Ramos và ông đang tính tìm ngươi thay thế, dù vẫn biết Sergio Ramos đang là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, "người đặc biệt" luôn có những cách làm đặc biệt và ông muốn một lần nữa dẹp yên phòng thay đồ của Real Madrid, sau khi ông đập tan thế lực đen với sự ra đi của Raul, Guti hồi mùa hè. Hiện tại, Sergio Ramos đang là đội phó của Real Madrid nên tiếng nói của anh rất có trọng lượng.

Cái tên mà Mourinho tính đến nhằm thay thế Ramos là Glen Johnson, hậu vệ cánh phải đang bị thất sủng tại Liverpool và gần như chắc chắn sẽ rời đội bóng thành phố cảng trong tháng Một tới. Trong kì chuyển nhượng hè, Mourinho từng đánh tiếng hỏi mua Glen Johnson và sau sự việc HLV Rafa Benitez bị sa thải, hậu vệ này nuôi ý định muốn ra đi nên anh đã học tiếng Tây Ban Nha. Hiện tại, cả Juventus và Tottenham cũng muốn có Glen Johnson nhưng có lẽ Real Madrid mới là đội bóng có ưu thế lớn nhất trong thương vụ này. Chỉ cần bỏ ra 12 triệu bảng là Mourinho sẽ có Johnson, nhưng tất cả còn tùy thuộc xem liệu mối quan hệ giữa thầy trò Mourinho và Sergio Ramos có được cải thiện hay không. 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X