Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính chiêu mộ bộ đôi Haaland và Mbappe

Thứ Bảy 11/03/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Los Blancos đang có kế hoạch chiêu mộ ít nhất là một trong hai chân sút hàng đầu thế giới hiện nay là Erling Haaland và Kylian Mbappe.

Theo thông tin từ Independent, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Hiện tại, Real Madrid đang tìm kiếm một tiền đạo cắm thay thế Benzema đã lớn tuổi. Hợp đồng hiện tại của Erling Haaland với Man City vẫn còn thời hạn tới năm 2027. Theo định giá của chuyên trang Transfermarkt, chân sút người Na Uy có giá 170 triệu Bảng.

Haaland va Mbappe
Real Madrid đang theo đuổi cả Haaland và Mbappe

Không chỉ theo đuổi Haaland, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn sẵn lòng đón tiền đạo Kylian Mbappe nếu chân sút này chia tay PSG vào mùa hè năm 2024. 

Mbappe ký một thỏa thuận linh hoạt vào hè năm ngoái, đảm bảo gắn bó với PSG cho đến hè 2024 kèm tùy chọn gia hạn một năm, tức đến tháng 6/2025. Quyết định gia hạn được cho là phụ thuộc vào cá nhân của chân sút người Pháp. 

Do đó trong trường hợp từ chối ở lại, Mbappe có thể rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2024. Và phía Real muốn nhân cơ hội này để sở hữu miễn phí Mbappe.

Theo giới truyền thông, "Los Blancos" ưa thích chiêu mộ tuyển thủ người Pháp hơn Erling Haaland. Mbappe đã ghi 30 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường mùa này cho PSG. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 với 18 pha lập công.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Video

Xem thêm
top-arrow
X