Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính chiêu hồi Van Nistelrooy như một giải pháp tình thế

Thứ Bảy 15/01/2011 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương dài hạn của Higuain đang khiến cho HLV Jose Mourinho hết sức đau đầu. Trong điều kiện chủ tịch Florentino Perez không đồng ý vung tiền để chiêu mộ một chân sút đẳng cấp thì mới đây nhất chiến lược gia người Bồ đã buộc phải tính đến phương án chiêu hồi lão tướng Ruud Van Nistelrooy.

Trên thực tế trong đội hình của Jose Mourinho lúc này vẫn còn Karim Benzema có thể chơi được ở vị trí cao nhất trên hàng tiền đạo. Nhưng giờ đây chân sút người Pháp đã chỉ còn là cái bóng của chính anh so với khi ở Lyon. Dù giai đoạn này vẫn được tin dùng do Higuain dính chấn thương tuy nhiên những sự thể hiện của Benzema lại hết sức nhạt nhòa. Với sự trở lại của Kaka thậm chí lúc này Real Madrid hoàn toàn sẵn sàng để Benzema trở lại với băng ghế dự bị.

Nistelrooy đang có cơ hội quay trở lại Bernabeu

Sự trở lại kịp thời của Kaka' đang cho thấy nhưng dấu hiệu tích cực cho "Kền kền trắng", tuy nhiên Los Blancos vẫn cần ít nhất thêm một "số 9" trong quãng thời gian Higuain dưỡng thương. Và mới đây nhất, báo giới Tây Ban Nha cho rằng Real sẽ chiêu hồi lão tướng Van Nistelrooy theo dạng cho mượn trong 6 tháng để tạm thời giải quyết tình thế cấp bách hiện tại.

Hiện tại, cựu tiền đạo của MU và Real Madrid đang khoác áo Hamburg, dù đã cao tuổi nhưng khả năng săn bàn của Van The Man vẫn hết sức nhạy bén và anh vẫn là một trong những cây ghi bàn hàng đầu của đội bóng thành phố cảng tại Bundesliga. Chính bởi vẫn còn sở hữu các kĩ năng của một ông "Vua vòng cấm" nên việc Real Madrid hỏi mượn Van Nistelrooy xem ra là một "chiêu bài" khá khôn ngoan. Tuy nhiên, tất cả vẫn phải đợi câu trả lời từ phía Hamburg bởi giai đoạn 2 của Bundesliga đã trở lại và không dễ gì BLĐ đội bóng này để mất đi chân sút chủ lực vào thời điểm quan trọng này.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X