Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính chi 25 triệu euro mua Luiz Gustavo

Thứ Năm 03/07/2014 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang ở rất gần Toni Kroos nhưng Real Madrid vẫn đang tơ tưởng đến Luiz Gustavo. Tờ Bild khẳng định đại diện của Real đang tiếp cận Wolfsburg để đưa ra đề nghị 25 triệu euro.

Luiz Gustavo đang chơi khá hiệu quả, dù âm thầm tại World Cup 2014. Trong khi những tên tuổi như Paulinho, Ramires hay Hernanes phải cạnh tranh cho một suất đá chính ở hàng tiền vệ thì Luiz Gustavo lại nghiễm nhiên có suất cứng. Điều đó chứng tỏ cầu thủ của Wolfsburg quan trọng ra sao trong cách vận hành của ĐT Brazil. Real Madrid cũng nhận thấy điều này và họ liền đánh tiếng mua Luiz Gustavo.

MU bất ngờ muốn có Luiz Gustavo trong hè này
Luiz Gustavo

Trong khi Xabi Alonso sẽ được thay thế bởi Kroos thì Luiz Gustavo chính là sự thay thế dành cho Sami Khedira. Gustavo có thể chơi lùi, lo nhiệm vụ thu hồi bóng và phát động tấn công. Cái chân trái khéo léo của tiền vệ 27 tuổi này chính là điểm mạnh giúp anh hòa nhập với môi trường giàu kỹ thuật tại La Liga. Real sẵn sàng chi 25 triệu euro để có Gustavo trong khi Sói xanh lại đòi thêm 5 triệu euro nữa mới sẵn sàng nhả cầu thủ quan trọng của mình.

Tuy nhiên khoảng cách 5 triệu euro có lẽ sẽ không khiến hai bên gặp khó khăn trong quá trình thương lượng. Vì thế lúc này có thể khẳng định Gustavo đã đặt 1 chân đến Bernabeu. Vấn đề là anh và Real sẽ thương lượng các điều khoản cá nhân như thế nào. Gustavo cùng Kroos sẽ làm mới hoàn toàn hàng tiền vệ của Real, giúp “xương sống” của Kền kền thêm chắc chắn và cũng rất uyển chuyển. Và để nâng cấp “xương sống” của mình, Kền kền dự tính sẽ tốn khoảng hơn 50 triệu bảng cho kế hoạch này.

Minh Minh (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X