Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính chi 10 triệu bảng cho Vidic: Tin được không?

Thứ Ba 08/11/2011 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Daily Mirror đưa tin, Real Madrid đang có ý định dùng 10 triệu bảng để chiêu mộ Nemanja Vidic. Nhưng thông tin này đang vấp phải sự hoài nghi về độ xác thực.

Hiện tại, đội hình Real Madrid đang có khá nhiều cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí trung vệ. Ngoài bộ đôi Carvalho - Pepe, Los Blancos vẫn còn Varane, Raul Albiol hoặc khi cần thiết Sergio Ramos cũng có thể được đẩy vào đá trung vệ. Dù nhiều thì nhiều thật, nhưng Real Madrid lúc này không phải là không có nỗi lo về hàng thủ. Mối quan hệ giữa Carvalho và Pepe lúc này dù đã bình thường, nhưng không ai biết liệu đằng sau đó có rạn nứt ngầm hay không. Varane còn quá trẻ trong khi Raul Albiol cũng đang muốn ra đi do không được trọng dụng.

Real Madrid có thực sự muốn chiêu mộ Vidic?

Thế nên HLV Jose Mourinho mới nuôi ý định chiêu mộ Vidic - thủ quân của Manchester United. Trong tay Sir Alex Ferguson lúc này không phải thiếu trung vệ. Nhưng Rio Ferdinand tuổi tác đã cao nên phong độ dần sa sút, thậm chí trung vệ này còn đang gắn liền với những tin tức về sự ra đi trong mùa đông này. Ngoài ra, những trung vệ trẻ như Jonny Evans, Chris Smalling hay Phil Jones đều chưa tạo được sự tin tưởng tuyệt đối. Vì vậy, Vidic vẫn đang là trung vệ số một của MU trong thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Daily Mirror cho rằng Real Madrid đang có dự định chi khoảng 10 triệu bảng để chiêu mộ Nemanja Vidic trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Thông tin trên đang nhận được sự hoài nghi từ phía người hâm mộ, bởi liệu một trung vệ đẳng cấp như Vidic mà Real Madrid chỉ duyệt chi có 10 triệu bảng thôi sao?

Ngay từ mức giá chiêu mộ, thông tin này đã bị đặt dấu hỏi bởi với một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu như Vidic, con số 10 triệu bảng là quá thấp. Hơn nữa, Manchester United chắc chắn sẽ không đời nào bán đi cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình cho Real Madrid, khi Vidic còn có tác dụng dẫn dắt những trung vệ trẻ của MU. Bản thân Vidic cũng tỏ ra rất hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester khi được trao trọng trách thủ quân của một đội bóng lớn như MU, thế nên thật khó để trung vệ người Serbia chấp nhận ra đi.

  • Như Đạt (Theo Daily Mirror/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X