Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đề nghị Toni Kroos gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 25/12/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mới đây đề xuất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với tiền vệ Toni Kroos và đang chờ đợi phản hồi từ phía tiền vệ người Đức.

Real Madrid muốn giữ chân Toni Kroos

Hợp đồng giữa Real Madrid và Toni Kroos đáo hạn vào tháng 6 sang năm. Ở thời điểm hiện tại, Los Blancos vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của tiền vệ số 8. 

Tầm ảnh hưởng của Toni Kroos đã bị ảnh hưởng ít nhiều sau sự xuất hiện của Jude Bellingham. Từ đầu mùa, anh mới đá chính 15/24 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn cần kinh nghiệm của Toni Kroos để hướng tới những mục tiêu đã đề ra. 

Do đó, Real Madrid mới đây đã đề nghị cầu thủ người Đức gia hạn hợp đồng. Los Blancos muốn giữ chân thêm Toni Kroos ít nhất 1 năm nữa. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn đang cân nhắc về lời đề nghị này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Toni Kroos
Toni Kroos được Real Madrid đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Đẳng cấp của Toni Kroos không còn phải bàn cãi. 1 thập kỉ vừa qua, anh là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, Toni Kroos đang bị đặt dấu hỏi lớn về động lực chơi bóng. Ở tuổi 33, tiền vệ người Đức lúc này đã no nê vinh quang và không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Anh đã định giải nghệ từ cuối mùa giải trước nhưng rút lại quyết định của mình. 

Không giống như Toni Kroos, nhiều khả năng Real Madrid sẽ chia tay Luka Modric sau mùa giải 2023/24. Hợp đồng giữa đôi bên cũng sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X