Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp tục mắc hội chứng “phụ thuộc vào Ronaldo”

Thứ Sáu 23/10/2009 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua trận 2-3 trước một đối thủ lớn khác là AC Milan, Real Madrid đang chứng tỏ họ chưa đạt đến đẳng cấp đội bóng lớn. Một lần nữa, hội chứng “Cristianodepedencia” lại được báo giới Tây Ban Nha nhắc đến.

Đây là một sự thật mà tờ Marca, vốn nổi tiếng thân Real Madrid cũng phải thừa nhận. Trong ba trận mà siêu sao người Bồ Đào Nha vắng mặt, Los Blancos đã thua tới 2 trước Sevilla (1-2) và Milan (2-3). Thắng lợi 4-2 trước Valladolid cũng không thực sự thuyết phục và xứng tầm với số tiền 270 triệu euro mà CLB Hoàng gia bỏ ra.

Ở trận thua Sevilla, người Madrid đổ lỗi họ bị “ngợp” trước ép lớn tại Sanchez Pizjuan nên thất bại. Còn trước Milan, HLV Pellegrini cho rằng đó là trận đấu giữa hai CLB vĩ đại bậc nhất châu Âu nên mọi kết quả có thể xảy ra. Chưa kể ở giai đoạn tiền mùa giải, Real còn chịu thất bại trước một đội bóng lớn khác là Juventus tại Peace Cup.

Trở lại nhanh đi, Ronaldo!

Nhưng ai cũng hiểu, Real Madrid thất trận bởi họ thiếu một ngôi sao luôn biết cách bùng nổ bằng những pha đi bóng tốc độ và dứt điểm quyết đoán. Tại Bernabeu lúc này, phi Cristiano Ronaldo ra, không ai làm nổi điều đó. Kaka đang có dấu hiệu mệt mỏi, Raul không phải mẫu cầu thủ giàu ảnh hưởng còn Benzema lại bị chính các đồng đội cô lập.

Một vấn đề nữa được tờ Marca “bới” ra chính là khả năng phòng ngự kém cỏi. Trong vòng 4 ngày, họ để thủng lưới tới 5 bàn và đều trên sân nhà Bernabeu. Trong cả 3 bàn thắng của Milan, lần lượt Sergio Ramos, Xabi Alonso rồi cả Iker Casillas đều ít nhiều mắc sai lầm đáng trách.

Theo thông tin mới nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo ít nhất phải đến giữa tháng 11 mới có thể hồi phục chấn thương và thi đấu trở lại. Mà từ nay đến lúc đó, “Kền kền trắng” vừa ganh đua quyết liệt ngôi đầu bảng cùng Barcelona tại Liga, cộng thêm cuộc tái đấu hứa hẹn đầy bất trắc với Milan tại San Siro ở lượt trận thứ 4 Champions League.

HLV Pellegrini đã nhiều lần tuyên bố rằng Real Madrid không hề yếu đi khi vắng Cristiano Ronaldo. Nhưng thực tế qua hai trận thua vừa qua cho thấy, Real Madrid chưa thoát ra khỏi hội chứng “Cristianodepedencia”. Mà điều đó sẽ ảnh hưởng cực lớn đến tham vọng của CLB Hoàng gia mùa bóng năm nay.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X