Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp tục hút máu Dortmund

Chủ Nhật 18/06/2023 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đang quan tâm tới tiền đạo Karim Adeyemi của Borussia Dortmund.

Real Madrid cần một tiền đạo mới sau khi chia tay Karim Benzema. Chân sút người Pháp nói lời chia tay sân Bernabeu sau 14 năm gắn bó để gia nhập Al-Ittihad.

Adeyemi
Real Madrid tiếp tục hút máu Dortmund

Real đang theo dõi Adeyemi của Dortmund. Los Blancos có kế hoạch gửi một lời đề nghị cho cầu thủ người Đức vào mùa hè này. Tuy nhiên, Real sẽ phải chi trả khoản phí chuyển nhượng xấp xỉ 70 triệu Bảng.

Nguồn tin của Sport Bild cho rằng Real khó có thể chi ra một khoản phí lớn như thế. Dù vậy, không có tiền đạo cắm chất lượng nào ở châu Âu có một mức phí chuyển nhượng rẻ mạt và đó là điều mà Real phải chấp nhận.

Hè năm nay, Real đã chi ra 113 triệu Bảng để đón Jude Bellingham từ Dortmund. Mối quan hệ làm ăn giữa hai câu lạc bộ rất tốt và Dortmund hoàn toàn có thể nhả Adeyemi nếu Real thỏa mãn được điều kiện về phí chuyển nhượng.

Adeyemi gia nhập Dortmund từ Red Bull Salzburg hè năm ngoái. Anh lập tức thể hiện tốt với 9 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 32 trận ra sân trên mọi đấu trường. Adeyemi cũng được ra sân cho đội tuyển Đức 4 lần, ghi được 1 bàn thắng.

Cầu thủ 21 tuổi vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park. Với những đóng góp tốt ở mùa giải vừa qua, Adeyemi đang được nhiều câu lạc bộ ở châu Âu chú ý đến, nhất là khi tiền đạo chất lượng đang khan hiếm.

Real Madrid bắt buộc phải chiêu mộ thêm những cầu thủ tấn công sau khi chia tay cả Marco Asensio, Eden Hazard và Mariano Diaz. Real đang được liên hệ chiêu mộ Mbappe ngay mùa hè năm nay, nhưng thương vụ này khó xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X