Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp tục gây thất vọng

Thứ Sáu 10/08/2007 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ĐKVĐ La Liga lại có thêm một thất bại nữa trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Lần này, họ bị đối thủ cùng ở La Liga, Deportivo đánh bại với tỷ số 2-1 ở trận chung kết giải đấu giao hữu tranh cúp Teresa Herrera.

Real Madrid (trắng) có thêm một trận chuẩn bị không thành công

Giải giao hữu thường niên trước mùa giải mới Teresa Herrera do CLB Deportivo tổ chức. Năm nay, giải quy tụ 4 đội bóng gồm chủ nhà Deportivo, Real Madrid, Belenenses (Bồ Đào Nha) và Atalanta (Italia). Ở trận đấu trước, Real với một đội hình gồm nhiều cầu thủ chính thức (Cannavaro, Ramos, Casillas, Robinho, Diarra, Raul) đã đánh bại Belenenses với tỷ số sát nút 1-0 và lọt vào chung kết với Deportivo (thắng Atalanta).

Ở trận này, HLV Bernd Schuster sử dụng chủ yếu các cầu thủ dự bị và trẻ nhằm mục đích thử nghiệm cũng như giữ sức cho các vị trí trụ cột cho trận lượt đi tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla diễn ra vào cuối tuần này. Nhưng hậu vệ Sergio Ramos vẫn có mặt ở đội hình xuất phát. Hàng tiền vệ của Real do Gago và cầu thủ trẻ De la Red nắm giữ trong khi hàng công là "Quái thú" Baptista và Soldado. Cựu thủ môn của Liverpool, Dudek được bắt chính thay cho Casillas. Bên phía đội chủ nhà Deportivo, HLV Lotina tung vào sân đội hình mạnh nhất của đội bóng này.

Deportivo có cơ hội đầu tiên nhưng Verdu rồi Lopo đều bỏ lỡ đáng tiếc. Sau đó, Real có pha đáp trả với cú đánh đầu của Ramos từ một tình huống đá phạt nhưng bóng đi trúng vào tay thủ thành Munua. Khi trận đấu chuẩn bị bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp, đội chủ nhà đã có bàn thắng. Nhận đường chuyền của Taborda, tân binh Riki (mùa trước đá cho Getafe) thoát xuống và nhẹ nhàng gẩy bóng qua người Dudek, mở tỷ số của trận đấu.

Bàn thắng của Deportivo cũng như 15 phút nghỉ ngơi đã khiến trận đấu trở nên sôi động hơn hẳn trong hiệp 2. Và ngay phút 47, Real đã có bàn gỡ hòa. Baptista tung cú dứt điểm cực mạnh, đập vào cột dọc trước khi bay vào lưới Deportivo. Tuy nhiên, chỉ đúng 1 phút sau, đội chủ nhà lại vượt lên dẫn trước. Verdu thực hiện một pha đá phạt đẹp mắt và Dudek không còn cách nào khác ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Baptista nổ súng nhưng vẫn không cứu được Real

Những phút còn lại của trận đấu, dù đã tung 2 tân binh Pepe và Saviola vào sân nhưng thày trò Schuster không thể đảo ngược tình thế và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 2-1. Trận đấu này lại một lần nữa chứng tỏ tài cầm quân "tài ba" của Thiên thần tóc vàng. Kể từ khi đến Real Madrid, ấn tượng mà vị HLV này không có được bao nhiêu và người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo bắt đầu có những dấu hiệu nghi ngờ. Schuster vẫn đang loay hoay với những thử nghiệm và sắp xếp đội hình để tìm ra một Real Madrid của ông. Các tân binh được đưa và trong mùa hè này chưa chứng tỏ được bao nhiêu. Những cầu thủ trẻ được cho là "đầy hứa hẹn" cũng lâm vào tình trạng tương tự. Tuần trăng mật của Schuster với đội bóng Hoàng gia sẽ kết thúc thật sự nếu cuối tuần này, Real bại trận trước Sevilla ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Đội hình thi đấu:
Real Madrid:
Dudek, Michel Salgado, Agus, Sergio Ramos (Pepe 45), Marcelo, Gago (Saviola 58), De la Red, Cicinho (Bueno 76), Adrián (Balboa 58), Baptista, Soldado
Deportivo:
Munúa, Manuel Pablo (Filipe 68), Lopo, Coloccini, Taborda, Verdú, Riki, Pablo Álvarez, Rodri, Guardado (De Guzmán 62), Juan Rodríguez (Sergio 71)

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X