Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp tục có thêm tân binh "hàng khủng"

Thứ Năm 22/01/2015 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ thành công “thần đồng” người Na Uy Martin Odegaard thì Real Madrid chuẩn bị đón thêm 1 tân binh chất lượng nữa, lần này đó là tiền vệ Lucas Silva của Cruzeiro.

Trong giai đoạn cuối của TTCN mùa đông, Real đang gấp rút việc kiện toàn đội hình bằng những sự bổ sung chất lượng. Sau khi chiêu mộ thành công hai tài năng trẻ Asensio và Odegaard, đội bóng Hoàng gia TBN tiếp tục chiêu mộ thành công cầu thủ đầy tiềm năng Lucas Silva của Cruzeiro. Thật ra tiền vệ người Brazil là mục tiêu theo đuổi của Kền kền trắng từ mùa hè vừa qua, tuy nhiên phía đội bóng chủ quản của Silva muốn kéo dài thời gian để tăng giá. Sau nhiều cuộc đàm phán thì cuối cùng Cruzeiro cũng đồng ý bán cầu thủ sáng giá nhất của mình cho Real Madrid.

Được biết trong này hôm qua, BLĐ Real Madrid đã có buổi làm việc với người đại diện của Lucas Silva là Luiz Rocha và Chủ tịch CLB Cruzeiro là ông Pinho Tavares. Ban đầu đội bóng Hoàng gia TBN chỉ muốn chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi với giá 10 triệu Euro kèm theo điều khoản tăng thêm 2 triệu Euro nếu Silva ra sân 50% số trận cho Real. Tuy nhiên đội bóng Brazil đã cương quyết từ chối và chỉ chịu “nhả” tiền vệ trẻ này nếu nhận đủ 15 triệu Euro. Cuối cùng Los Blancos đã phải nhượng bộ và đồng ý với mức giá mà Cruzeiro đề đưa ra.

Real Madrid tiep tuc co them tan binh hang khung hinh anh
Real Madrid hoàn tất thủ tục chiêu mộ Luca Silva

Đây là lần thứ 3, Real Madrid tiến hành đàm phán với Cruzeiro về trường hợp của Silva, nhưng 2 lần trước đều thất bại vì không thất nhất được giá cả. Sở dĩ đội bóng Hoàng gia TBN “tiết kiệm” trong vụ này là vì Lucas Silva chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội bóng Brazil, chưa kể anh cũng nằng nặc đòi gia nhập “nhà trắng”. Theo đánh giá cả giới chuyên môn, Lucas Silva sẽ là hợp đồng chất lượng của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Dù mới 21 tuổi nhưng tiền vệ này đã thể hiện được khả năng cầm chịch trận đấu cực kỳ chững chạc ở khu vực giữa sân.

Theo thông tin từ báo chí TBN, Silva đã ký hợp đồng cá nhân với Real Madrid có thời hạn 6,5 năm. Tiền vệ người Brazil sẽ chính thức trở thành người của Los Blancos vào đầu tuần tới sau cuộc kiểm tra y tế tại Bernabeu. Nhiều khả năng Silva cũng sẽ có buổi ra mắt các CĐV Kền kền trắng cùng với “thần đồng” Odegaard vào tuần sau.

Với việc chiêu mộ thành công Lucas Silva, có vẻ như Real đã sẵn sàng bán những tiền vệ trung tâm như Illarramendi và nhất là Sami Khedira. Được biết tiền vệ người Đức đang được rất nhiều đội bóng Anh săn đón và anh cũng chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia TBN vào mùa hè này. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của Khedira sẽ là Chelsea hoặc Arsenal.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X