Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiến gần thần đồng 16 tuổi người Argentina

Thứ Tư 31/07/2024 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang tiến gần tới việc chiêu mộ thần đồng 16 tuổi của Argentina là Franco Mastantuono.

Real Madrid tiến gần sao trẻ Franco Mastantuono

Theo tờ AS, Real Madrid đang được xem là ứng viên sáng giá trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ tấn công 16 tuổi Franco Mastantuono của River Plate. Los Blancos sử dụng công thức Endrick ở thương vụ này. Dự kiến, Real sẽ ký hợp đồng với Franco Mastantuono ngay từ bây giờ và giữ cầu thủ này ở lại câu lạc bộ hiện tại thêm 1 năm trước khi đem anh tới Madrid vào sinh nhật tuổi 18.

Franco Mastantuono
Real Madrid tiến gần sao trẻ Franco Mastantuono

River Plate được cho là có kế hoạch tăng mức phí phá vỡ hợp đồng của Franco Mastantuono lên mức 45 triệu Euro. Tuy nhiên, Real vẫn tự tin vào việc chiêu mộ được Franco với mức giá hiện tại là 25 triệu Euro.

Real Madrid trao trách nhiệm đàm phán thương vụ này cho giám đốc bóng đá Santiago Solari. Ông từng là cầu thủ của Real Madrid, River Plate và là tuyển thủ Argentina một thời.

Franco Mastantuono ra mắt đội một River Plate trong năm nay. Ở mùa giải hiện tại, Franco đã ghi 3 bàn và kiến tạo 1 bàn trong 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Franco Mastantuono đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn từ một quả đá phạt trực tiếp cho River Plate, khi mới 16 tuổi 349 ngày. Hồi tháng 2, Franco lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho River Plate khi mới 16 tuổi 177 ngày. Đến tháng 4, Franco trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Copa Libertadores ở mốc 16 tuổi 254 ngày. Dù còn rất trẻ nhưng Mastantuono đã sở hữu sự bình tĩnh và kỹ thuật tốt như những cầu thủ trưởng thành.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X