Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiến gần chữ ký của sao xịt Newcastle

Thứ Bảy 17/06/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang tiến gần tới việc chiêu mộ tiền đạo Joselu, cầu thủ từng thể hiện thất vọng ở Anh trong màu áo Newcastle và Stoke.

Joselu gia nhập Espanyol từ Alaves hè năm ngoái và ghi được 16 bàn thắng. Tuy vậy, Espanyol vẫn phải nhận tấm vé xuống hạng ở La Liga.

Joselu
Real Madrid tiến gần chữ ký của Joselu

Tờ The Athletic đưa tin Joselu muốn rời khỏi Espanyol. Real Madrid đang đàm phán để đưa cầu thủ này về sân Bernabeu. Cả hai câu lạc bộ đều có thiện chí và sẵn sàng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

Real Madrid cần một tiền đạo vào mùa hè này sau khi Karim Benzema chuyển tới Saudi Arabia. Los Blancos đã được liên hệ với những ngôi sao hàng đầu như Harry Kane hay Kylian Mbappe. Joselu được nhắm đến như một lựa chọn làm giàu chiều sâu đội hình.

Joselu đang tỏa sáng ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Cầu thủ này ghi 2 bàn trong 9 phút ở trận ra mắt trước Na Uy trước khi ghi bàn quyết định giúp Tây Ban Nha đánh bại Italia ở bán két Nations League.

Joselu từng có thời gian thi đấu ở Anh. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi không đạt được thành công. Trong 79 lần ra sân cho Newcastle và Stoke, Joselu chỉ ghi được 11 bàn thắng.

Real Madrid đã chiêu mộ thành công Jude Bellingham vào mùa hè này. Los Blancos hy vọng có thể đem về Joselu trước khi chuyển hướng sang những mục tiêu tiềm năng khác, điển hình như Kylian Mbappe.

Ở mùa giải vừa qua, Real Madrid đã để thua Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga. Khoảng cách giữa hai đội lên tới 10 điểm và Real cần những sự cải thiện ở mùa giải mới để đòi lại ngôi vương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X