Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Real Madrid đàm phán chiêu mộ Erling Haaland

Thứ Tư 16/11/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Real Madrid đang cố gắng ký hợp đồng với Erling Haaland, với hy vọng sẽ thuyết phục tiền đạo người Na Uy sớm nói lời chia tay Manchester City.

Tiền đạo Erling Haaland có thể xem là một 'món hời' với Manchester City khi đội bóng này đã chỉ phải bỏ ra một số tiền không quá lớn đối với giá trị của chân sút này để phá vỡ hợp đồng với Borussia Dortmund ở mùa hè vừa qua.

Chuyển tới sân Etihad với mức giá khoảng 52 triệu bảng, cầu thủ người Na Uy đã khẳng định được đẳng cấp của mình khi đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng sau 13 trận đấu ở Premier League.

CLB Real Madrid dang co gang ky hop dong voi Erling Haaland
CLB Real Madrid đang cố gắng ký hợp đồng với Erling Haaland

Và trước phong độ ấn tượng của Haaland, phía Real đang lên kế hoạch sở hữu tiền đạo này, mặc dù trước đó ưu tiên của họ là ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa hè 2022.

Đáng tiếc là thương vụ chuyển nhượng đó đã thất bại, khi cầu thủ người Pháp quyết định ở lại PSG. Và vào thời điểm đó, phía Real mới khởi động vụ Haaland thì đã quá muộn. 

Tuy nhiên, gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ không từ bỏ cơ hội sở hữu ngôi sao đắt giá nhất hành tinh với giá trị chuyển nhượng ước tính lên tới 170 triệu euro. Đội chủ sân Bernabeu được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào mùa hè năm 2024.

Theo AS, Los Blancos sẽ làm việc để thuyết phục Haaland rời sân vận động Etihad. Đây có thể coi là nhiệm vụ khó khăn nhất trong việc cố gắng ký hợp đồng với chân sút sinh năm 2000. 

Trường hợp xấu nhất, đội bóng từng 14 lần vô địch châu Âu có thể phải tính tới biện pháp giải phóng hợp đồng của Haaland, được cho là vào khoảng 180 triệu euro với Man City để có thể ký hợp đồng mới với anh.

Nếu có được Haaland, Real Madrid sẽ giải quyết được vấn đề khi Karim Benzema sẽ kết thúc hợp đồng thi đấu với họ vào thời điểm này, khi tiền đạo người Pháp 36 tuổi.

Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo
Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Arsenal muốn gây sốc với Garnacho, lí do Mason Mount chưa gia hạn với Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 16/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X