Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thưởng lớn cho Eder Militao

Thứ Ba 05/07/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ Eder Militao, họ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này ở bản giao kèo mới.

Mùa giải vừa qua, Real Madrid thi đấu thành công. Đội chủ sân Bernabeu vô địch La Liga trước 4 vòng đấu, sau đó họ đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League. Trên hàng công, Vinicius Junior và Karim Benzema duy trì một phong độ tuyệt vời.

Ở hàng thủ, Thibaut Courtois thi đấu ổn định, anh có rất nhiều pha cản phá xuất sắc, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Trong trận chung kết với Liverpool, cầu thủ người Bỉ có tới 9 lần cứu thua. Một con số kỷ lục.

 

Real muon giu chan Eder Militao
Real muốn giữ chân Eder Militao

Tuy nhiên, không thể bỏ qua những đóng góp của trung vệ Eder Militao, anh hợp với David Alaba thành cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành Madrid. Khi Sergio Ramos và Raphael Varane ra đi, Militao và Alaba là những sự thay thế xứng đáng. 

Real Madrid đang lên kế hoạch giữ chân Eder Militao, họ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này ở bản giao kèo mới. Hiện tại cầu thủ 24 tuổi vẫn còn hợp đồng với Los Blancos đến Hè 2025, nhưng đội bóng thành Madrid muốn giữ anh đến Hè 2028.

Đội chủ sân Bernabeu tin rằng Militao sẽ là tương lai của đội bóng, và họ muốn giữ anh ở lại lâu nhất có thể. Để thuyết phục Militao gia hạn, Real sẽ tăng lương, đồng thời kèm theo nhiều khoản thưởng nếu anh chơi tốt và mang về cho đội bóng Hoàng gia TBN thêm những danh hiệu.

Bản thân cầu thủ 24 tuổi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bởi vậy một bản giao kèo mới sẽ sớm được thông qua. Chủ tịch Perez đang có những bước đi chắc chắn cho tương lai của đội bóng, mới nhất là việc chiêu mộ Aurelien Tchouameni với mức phí 100 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X