Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Thuốc thử liều cao mang tên Club World Cup

Thứ Hai 13/10/2014 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Real Madrid, Emilio Butragueno mới đây đã khẳng định Club World Cup sẽ là một giải đấu có lịch thi đấu khó khăn, nhưng sẽ là danh hiệu xứng đáng để cho Real Madrid dốc sức chiến đấu.

real madrid
Real Madrid hướng tới cú ăn ba bằng cách vô địch nốt Club World Cup

Với ý định hoàn thành cú ăn 3 (Copa del Rey, Champions League và Club World Cup), lúc này Carlo Ancelotti cùng các học trò đã bắt tay vào việc khởi động cho một chặng cuối năm cực kì bão táp. Trong tháng Mười hai, họ sẽ phải ra sân tới 5 trận, bất kể là thắng hay thua ở trận mở màn Club World Cup (nếu thắng thì phải đá chung kết, thua thì chơi trận tranh hạng ba). Trận đấu quyết định cho chiến dịch Club World Cup của Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 12, tức là ngay giữa 2 trận La Liga gặp lần lượt Almeria hoặc Sevilla.

Nếu không biết phân phối sức, chắc chắn Kền kền sẽ ngã quỵ vì thuốc thử liều cực cao này. Tuy nhiên, theo huyền thoại Butragueno của Real, họ sẽ không từ bỏ giải đấu này để dốc sức cho Liga, bởi lẽ 3 danh hiệu trong một mùa giải luôn là một con số "đẹp", mang nhiều may mắn cho đội bóng sở hữu chúng. Butragueno cho biết: "Tôi nghĩ Cúp vô địch Thế giới các CLB là một giải đấu tuyệt vời. Sau nhiều năm rồi chúng tôi mới có thể có được chức vô địch Champions League, thế nên các CĐV sẽ có được niềm vui trọn vẹn hơn rất nhiều nếu chúng tôi dốc sức và có thêm được Club World Cup. Cơ hội như thế này sẽ không đến nhiều."

"Nếu như chúng tôi đến với giải đấu này trong bối cảnh các cầu thủ đều đạt phong độ tốt, không có ca chấn thương nào nghiêm trọng, Real Madrid sẽ đứng trước cơ hội vô địch khá rõ ràng." - Giám đốc của đội chủ sân Bernabeu tỏ ra vô cùng tự tin - "
Lịch thi đấu sẽ rất nặng, thậm chí chúng tôi sẽ chơi trận cuối cùng tại vòng bảng Champions League chỉ một tuần trước khi lên đường tham dự Club World Cup. Hai trận gặp Almeria và Sevilla cũng sẽ được tổ chức rất sát với ngày Real lên đường."

"Rõ ràng, chúng tôi đang trải qua một giai đoạn tương đối khó khăn, đòi hỏi đội bóng có được sự thống nhất lịch trình từ trên xuống dưới, quản lý nhân sự tốt và tránh những chấn thương không đáng có. Real Madrid đã và đang trong quá trình chuẩn bị cực kì kĩ càng cho mọi tình huống có thể xảy ra, tất cả là để chúng tôi được thấy niềm vui trong mắt tất cả các Madridista trên toàn thế giới."

Với tư cách là nhà vô địch châu Âu, đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ bắt đầu chiến dịch Club World Cup tại Morocco từ vòng bán kết, gặp đội bóng thắng trong cặp đấu Cruz Azul và nhà vô địch AFC Champions League diễn ra trước đó.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X