Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thực sự nghiêm túc vụ Gabriel Jesus

Thứ Ba 28/03/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TeamTalk, chủ tịch Florentino Perez ngưỡng mộ tài năng của Gabriel Jesus và muốn đưa anh về sân Bernabeu ở Hè 2023.

Real Madrid đang lùng sục trên thị trường chuyển nhượng để tìm một cầu thủ tấn công đẳng cấp có thể hộ trợ và thay thế cho Karim Benzema. Họ cần một người có thể đá cắm hoặc chạy cánh, người có thể chơi rộng và liên kết các cầu thủ tấn công lại với nhau.

PSG không nhả Kylian Mbappe, trong khi đó Man City cũng đang lên kế hoạch giữ chân Erling Haaland bằng một bản hợp đồng mới với mức lương trị giá 500.000 bảng/tuần. Từ văn phòng ở Bernabeu, Chủ tịch Florentino và các cộng sự chuyển hướng sang Gabriel Jesus.

Real Madrid quan tam Gabriel Jesus

Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus

Theo TeamTalk, chủ tịch Florentino Perez ngưỡng mộ tài năng của Gabriel Jesus và muốn đưa anh về sân Bernabeu ở Hè 2023. Ở Real Madrid đã có Eder Militao, Vinicius và Rodrygo, những cầu thủ mang quốc tịch Brazil. Họ cho rằng Jesus sẽ nhanh chóng hòa nhập với sự giúp đỡ từ những đồng đội ở tuyển quốc gia. 

Jesus mới chỉ tới Arsenal chưa được một năm, anh chơi tốt sau khi gia nhập Pháo thủ. Tuy nhiên, chấn thương sau khi tham dự World Cup 2022 khiến cầu thủ 25 tuổi chỉ mới trở lại vào đầu tháng 3 năm nay. 

Real Madrid có thể chi 65 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1997, cao hơn 20 triệu bảng so với mức phí mà Arsenal bỏ ra để có Jesus từ Man City ở Hè năm ngoái. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Real đang mong muốn có được sự phục vụ của Gabri Veiga, người đang chơi cho Celta Vigo.

Ngoài ra, Los Blancos cũng để ý tới Jude Bellingham của Dortmund, ngôi sao sinh năm 2003 cũng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng nước Anh, trong đó có MU hay Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X