Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thua sốc, Mourinho nói gì?

Chủ Nhật 03/02/2013 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một thất bại nữa cho Real ở Liga mùa này. Bây giờ thì Barca đã ở rất xa phía trước có nguy cơ sẽ còn xa họ hơn nữa. Ngược lại, ngày Mourinho rời sân Bernabeu lại đến gần hơn.

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn, nhưng lần này là vào... lưới nhà. Pha phản lưới hiếm hoi trong sự nghiệp của tiền vệ này đã giúp cho Granada giành chiến thắng đầu tiên trước Real Madrid sau... 41 năm.
Ronaldo vẫn ghi bàn nhưng là...cho Granada

Trận thua thứ 5 của Madrid ở Liga mùa này chắc chắn không thể mang lại bất kỳ điều gì tích cực. Chỉ có phê bình và tự phê bình. “Tôi chịu trách nhiệm về thất bại này. Không hiểu sao mà một só cầu thủ lại tỏ ra mệt mỏi trong khi ở trận đấu tại cúp Nhà Vua (với Barca) họ ngồi trên khán đài hoặc ghế dự bị. Ramos, Di Maria, Coentrao không chơi phút nào trong trận đấu với Barca vì họ bị treo giò".

"Marcelo, Modric, Higuain chỉ đá dự bị trận này trong đó Modric và Higuain chỉ vào sân ở hiệp 2 trận gặp Barca. Thật khó hiểu là vì sao họ lại tỏ ra mệt mỏi trước Granada. Tôi cảm thấy khó chịu với màn trình diễn của Real trong hiệp 1. Chúng tôi chơi quá tệ. Hiệp 2 chúng tôi tạo ra cơ hội ghi bàn và có thể san bằng tỷ số nhưng vẫn không thể nói là đáng hài lòng”.

Một trận đấu dở của Madrid dù họ vẫn có đầy đủ các ngôi sao trong đội hình. Rõ ràng về mặt con người, Real của thất bại trước Granada mạnh hơn nhiều Real của trận hòa Barca ở cúp Nhà Vua vài ngày trước đó. Nhưng kết quả thì gần như ngược lại.

Ronaldo lại ghi bàn nhưng là…cho Granada. Chỉ còn 10 ngày nữa là Real bước vào cuộc chiến sinh tử với M.U ở vòng 1/8 Champions League. Với tâm lý và tinh thần thi đấu như hiện nay, họ khó có thể chờ đợi điều gì tốt đẹp phía trước. Mourinho thực sự đã không còn kiểm soát được tình hình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X