Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thiệt quân trước trận Tứ kết lượt về Cúp nhà Vua

Thứ Hai 27/01/2014 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cổ động viên Real Madrid đã nhận tin buồn về Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales sẽ không tham gia trận đấu với Espanyol.

Gareth Bale sẽ vắng mặt ở trận đấu với Espanyol
Gareth Bale sẽ vắng mặt ở trận đấu với Espanyol

Gareth Bale sẽ vắng mặt ở trận tứ kết lượt về giữa Real và Espanyol tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào hôm thứ Ba. Đây là thông tin đã được HLV Carlo Ancelotti xác nhận.

“Gareth Bale cảm thấy khó chịu ở chân trái và tôi đã ưu tiên cho cậu ấy phục hồi. Ngày mai, Gareth Bale sẽ không thi đấu và cậu ấy sẽ tập luyện để sẵn sàng cho trận đấu hôm Chủ Nhật (gặp Atheltic Bilbao ở La Liga)”, HLV Ancelotti phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Espanyol.

Vị HLV người Italy cũng cho biết Jese sẽ đá chính ở trận đấu tới để thế chỗ cho Gareth Bale.

Gareth Bale đã không tham gia tập luyện cùng các đồng đội vào hôm thứ Hai. Cựu cầu thủ của Tottenham đã rời khỏi sân tập trước khi nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti. Cầu thủ 24 tuổi đã gặp vấn đề ở bắp chân trái sau một vào bóng của Jeison Murillo ở trận đấu với Granada vào hôm thứ Bảy.

Hiện Real đang có lợi thế trước Espanyol bởi ở trận đấu lượt đi tại sân khách, Karim Benzema đã giúp đội bóng của HLV Ancelotti giành chiến thắng 1-0.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X