Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thiệt hại nặng trước trận đấu với PSG

Thứ Ba 20/10/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận PSG vs Real Madrid tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2015/16, đội khách nhận tin buồn khi tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương.


Tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương bắp đùi trái kể từ khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia trong màu áo ĐT Pháp. Theo dự kiến, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần mới có thể hoàn toàn bình phục. Thế nhưng, chân sút người Pháp đã không thể bình phục như dự kiến. Trước trận PSG vs Real Madrid
ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16, mặc dù đã nhận được sự điều trị tích cực từ phía bộ phận y tế Real Madrid nhưng cựu ngôi sao Lyon vẫn chưa thể trở lại sân cỏ.
Karim Benzema dinh chan thuong lo tran dau voi PSG hinh anh
Real mất Benzema vì chấn thương
Theo thông tin mới nhất, Benzema chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong chuyến hành quân đến sân của PSG, thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League vào rạng sáng ngày kia. Bên cạnh cầu thủ người Pháp, Real Madrid còn thiếu vắng sự phục vụ của khá nhiều nhân tố quan trọng khác như Gareth Bale, James Rodriguez, Pepe hay Dani Carvajal. Đây sẽ là thiếu vắng rất quan trọng với Los Blancos trong bối cảnh Benzema luôn là lựa chọn không thể thiếu trên hàng công của đội bóng thành Madrid. Trong những vòng đấu vừa qua, thiếu vắng chân sút sinh năm 1987, Kền kền trắng đã gặp rất nhiều khó khăn.
Real đón tin vui bất ngờ trước đại chiến với PSG
Theo tin tức mới nhất từ tờ Marca, chấn thương của Karim Benzema đang hồi phục rất nhanh và sát thủ này hoàn toàn có thể tái xuất sân cỏ trong trận PSG vs Real...
Tại bảng A Champions League 2015/16, PSG và Real Madrid đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Hai đội bóng này đều đã có 6 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Chính vì vậy, trận đấu tới đây trên sân Công viên Các hoàng tử sẽ quyết định xem đội nào sẽ dẫn đầu. Real Madrid đang dẫn đầu với hiệu số +6, trong khi PSG xếp thứ hai với hiệu số +5. Chỉ có chiến thắng mới giúp đại diện của nước Pháp lấy ngôi đầu từ tay Real Madrid. Thế nhưng đây không phải chuyện dễ dàng bởi Los Blancos chưa khi nào là đội bóng dễ bị đánh bại.

Trận PSG vs Real Madird, tiền vệ Di Maria sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ. Lúc này, tuyển thủ người Argentina đang chơi khá tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp. Trước trận PSG vs Real Madrid, tiền vệ Di Maria khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ: “Nếu tôi ghi bàn vào lưới Real Madrid, tôi sẽ không ăn mừng vì trong sâu thẳm trong trái tim mình, tôi không bao giờ quên những gì mà mình đã trải qua ở Real. Tôi luôn trân trọng những ngày tháng khoác áo Los Blancos”.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X