Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước Levante

Thứ Tư 21/09/2011 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ mất điểm trước Levante, Real Madrid còn chịu tổn thất về lực lượng khi có đến ba hảo thủ không thể ra sân trong vòng đấu sau.

Thất bại 0-1 của Real Madrid trước Levante là một trong những ngạc nhiên lớn tại La Liga vòng đấu vừa rồi. Không chỉ hứng chịu búa rìu dư luận bởi xét về mọi mặt, Real Madrid đều hơn hẳn "đàn em" Levante mà Los Blancos còn mất đến ba hảo thủ trong vòng đấu tới khi Fabio Coentrao, Pepe dính chấn thương, còn Khedira sẽ phải nghỉ thi đấu một trận do chiếc thẻ đỏ không đáng có trong trận đấu với Levante.

Khedira sẽ phải nghỉ thi đấu một trận do tấm thẻ đỏ trong trận gặp Levante

Sau trận thua, Mourinho từng nói Khedira và trọng tài là những tác nhân chính khiến Real Madrid mất điểm. Tạm chưa xét về vấn đề trọng tài, nhưng với Khedira là đúng. Lẽ ra cầu thủ người Đức nên kiềm chế hơn khi đã phải nhận một thẻ vàng nhưng không, Khedira tham gia vào vụ va chạm trên sân và đẩy Sergrio Ballesteros bên phía Levante. Trọng tài chính đã không ngần ngại "tặng" cho Khedira thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với thẻ đỏ khiến tiền vệ này rời sân ngay trong hiệp một, để lại 10 cầu thủ đồng đội chiến đấu với 11 người bên phía đối phương.

Như vật, Khedira sẽ không thể có mặt trong trận gặp Racing Santander vào giữa tuần này. Và cũng may là tiền vệ người Đức chỉ phải nghỉ thi đấu một trận tại La Liga. Còn hai trường hợp khác là Fabio Coentrao và Pepe lại không may đến thế. Bộ đôi này sẽ phải nghỉ thi đấu hai tuần do chấn thương cơ. Trang chủ của Real Madrid đã xác nhận thông tin trên.

Như vậy, bộ đôi này sẽ cùng Nurin Sahin và Hamit Altintop trở thành những bệnh binh của Real Madrid và không thể ra sân trong trận gặp Levante vào giữa tuần.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X