Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid thi đấu như một đội bóng nhỏ”

Thứ Bảy 24/09/2011 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Barcelona Carles Rexach vừa cho rằng, những gì Real thể hiện ở hai vòng đấu vừa qua giống như màn trình diễn của môt đội bóng nhỏ.

Real Madrid khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng hoành tráng 6-0 trước Zaragoza. Tuy nhiên, hai trận đấu gần đây nhất, đội bóng của Jose Mourinho để mất tới 5 điểm, trong đó có một trận thua bẽ mặt trên sân của Levante.

Ronaldo đã 2 trận tịt ngòi

“Bận không thể nói họ thiếu quan điểm rõ ràng trong thi đấu. Nhưng phải nói rằng, Real đang chơi bóng không có dáng dấp của một đội bóng lớn. Họ thi đấu y như một đội bóng nhỏ vậy. Cùng với những cầu thủ giỏi như thế, Real nên cầm hòa bóng nhiều hơn thay vì cứ tấn công một cách hùng hục”, Carles Rexach nói.

Tuy nhiên, huyền thoại từng chơi cho Barca từ năm 1967-1981 cho rằng, thời gian tới đội bóng của Jose Mourinho sẽ cải thiện được tình hình. Vì thế, cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải này vẫn chỉ là chuyện riêng của Barca và Real, dù Valencia và Betis đang có sự khởi đầu như mơ.

Vào rạng sáng mai, Real sẽ tiếp đội bóng mới lên hạng Rayo Vallecano trên sân nhà Bernabeu. Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò Jose Mourinho tìm lại mạch chiến thắng, đồng thời làm ấm lại niềm tin từ trái tim người hâm mộ.

Lực lượng thi đấu của Real có đôi chút “sứt mẻ” khi trung vệ Ricardo Carvalho vừa gia nhập danh sách chấn thương. Nhưng đó có lẽ đó không phải là vấn đề quá lớn đối với “Người đặc biệt”, mà nó nằm ở chỗ, Real phải biết ghi bàn. Bởi trong hai vòng đấu vừa qua, hàng công của “Kền kền trắng” không thể một lần làm rung lưới đối phương.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X