Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid theo đuổi Gareth Bale

Thứ Tư 03/01/2007 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ của Southampton, Gareth Bale đã bất ngờ trở thành mục tiêu săn đuổi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. “Kền kền trắng” đã bày tỏ sự quan tâm tới tới cầu thủ mới 17 tuổi và người đại diện của họ từ Madrid đã xem xét khả năng tuyển mộ cầu thủ này.

 


Hiện tại, các đội bóng lớn của Anh như Man United, Arsenal và Tottenham cũng theo đuổi hậu vệ cánh trái người Xứ Wales, được đánh giá vào khoảng 7 triệu bảng, bất chấp HLV của Southampton, George Burley, tuyên bố, không bán Bale trong tháng 1 này.

Vừa qua, HLV của Tottenham, Martin Jol đã đề nghị trả Bale 6 triệu bảng, trong khi HLV của Man United, Sir Alex Ferguson, cũng là 1 CĐV lớn của hậu vệ này.

Gần đây, hậu vệ của Man United, Gabriel Heinze - cầu thủ từng bày tỏ mong muốn rời sân Old Trafford để tới Italia thi đấu - đang được liên hệ chuyển sang AC Milan. Nếu bán cầu thủ này, “Quỷ đỏ” sẽ có 1 khoản tiền phục vụ cho mục tiêu chuyển nhượng.

Do Patrice Evra hiện vẫn là sự lựa chọn số 1 ở cánh trái hàng phòng ngự, Man United sẽ ký hợp đồng với Bale và để cầu thủ này tiếp tục thi đấu tại Southampton theo hợp đồng cho mượn.

Trong khi đó, sau khi ký hợp đồng với Theo Walcott từ Southampton, đội bóng thành London, Arsenal cũng muốn lấy chữ ký của Bale trong mùa chuyển nhượng này.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X