Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid theo dõi hậu vệ mới nổi của Deportivo

Thứ Bảy 16/01/2010 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin từ tờ AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tiến hành những bước đầu tiên trong quá trình đàm phán với Deportivo về trường hợp của Filipe Luís Kasmirski. Hậu vệ trái 24 tuổi người Brazil đã chơi thực sự ấn tượng trong mùa giải này và trước kia, từng có quãng thời gian ngắn ngủi khoác áo đội trẻ của Real.

Real Madrid chưa bao giờ là nơi thích hợp cho các tài năng trẻ phát triển khả năng của mình. Đa phần những cầu thủ có chút ít tiềm năng ở cái tuổi chưa đến đôi mươi đều phần nào bị thui chột khi chuyển đến Bernabeu và họ chỉ thực sự trưởng thành nếu chấp nhận từ bỏ "đại gia" Real Madrid để tới một đội bóng mới, đẳng cấp có thể thấp hơn nhưng cơ hội khẳng định mình lại nhiều hơn. Và sau khi họ được giới chuyên môn đánh gia cao thì Real lại bắt đầu tính đến chuyện nhăm nhe kéo họ trở lại "mảnh đất hứa".

Filipe Luis Kasmirski (phải) đang thi đấu rất tốt trong mùa áo Deportivo

Trong đội hình hiện tại của Los Blancos, Arbeloa và Granero từng có thời gian "lưu lạc" ở những đội bóng khác trước khi quay về Real Madrid trong một tư thế mới. Và nay đến lượt Filipe Luis, một trong những hiện tượng của La Liga năm nay. Năm 2005, Filipe từng có một năm khoác áo đội B của Real Madrid nhưng không được đội bóng nhòm ngó. Sau đó, anh đã chuyển sang Deportivo và bằng nỗ lực của mình, anh dần trở thành trụ cột của Super Depor. Đặc biệt trong mùa giải này, Filipe đã thi đấu chói sáng và đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu La Liga. Filipe cũng đã một lần được triệu tập vào ĐTQG Brazil. Nhờ thế, anh lại đứng trước cơ hội để khoác lên mình tấm áo trắng danh giá.

"Kền kền trắng" coi Filipe là gương mặt dự bị sáng giá cho Marcelo cho vị trí hậu vệ trái và đội bóng đã bắt đầu tiếp cận với Deportivo để bàn thảo về vụ chuyển nhượng Filipe. Cách đây vài năm, Real chỉ phải mất có 2,2 triệu bảng để chiêu mộ Filipe nhưng nay, họ sẽ phải chi ra số tiền gấp nhiều lần. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Filipe lên tới hơn 20 triệu Euro nhưng Real hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu của Deportivo với mức phí trong khoảng 16 triệu Euro. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng không ít lần để ngỏ khả năng muốn gia nhập một đội bóng lớn hơn.

Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải nhanh chóng hành động vì hiện tại, có rất nhiều đội bóng đang nhòm ngó Filipe, đặc biệt là "đại kình địch" Barcelona. Hậu vệ trái đang là vị trí yếu nhất trong đội hình hiện tại của "gã khổng lồ" xứ Catalan khi Abidal đã xuống phong độ còn Maxwell chỉ thuộc diện "thường thường bậc trung". Barca đã có một Daniel Alves "siêu đẳng" bên cánh phải và với Filipe. họ sẽ bộ đôi hoàn hảo đến từ xứ sở Samba ở hàng phòng ngự.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X