Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thấp thỏm lo lắng vì Antonio Rudiger

Thứ Sáu 02/02/2024 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của trung vệ Antonio Rudiger khiến Real Madrid thấp thỏm lo âu trong bối cảnh đã mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương.

Rudiger dính chấn thương

Mới đây, Real Madrid đánh bại Getafe với tỉ số 2-0 tại vòng 22 La Liga. Qua đó, Los Blancos tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng với 57 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với Girona. 

Tuy nhiên, Real Madrid trả giá đắt cho chiến thắng này. Trung vệ Antonio Rudiger đã dính chấn thương. Ngay đầu hiệp 2, cầu thủ người Đức phải rời sân để nhường chỗ cho Eduardo Camavinga.

Không ít CĐV Real Madrid cảm thấy lo lắng khi Rudiger dính chấn thương. Thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1993 duy trì sự ổn định và là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ Real Madrid. 

Rudiger
Rudiger dính chấn thương đầu gối.

Theo thông tin mới nhất, Rudiger gặp vấn đề về đầu gối. Đội ngũ y tế của Real Madrid hiện vẫn chưa thể xác định được cụ thể mức độ chấn thương mà cầu thủ 31 tuổi gặp phải cũng như thời gian anh phải rời xa sân cỏ.

Trong những ngày tới, Rudiger sẽ tiếp tục được theo dõi kĩ lưỡng để bộ phận y tế của Real Madrid đưa ra được kết luận cuối cùng. Khả năng trung vệ số 22 có thể ra sân trong trận gặp Atletico Madrid vào cuối tuần còn bỏ ngỏ. 

Thời gian qua, Real Madrid tan hoang lực lượng vì chấn thương, đặc biệt ở hàng thủ. David Alaba và Eder Militao dính chấn thương dây chằng rất nặng và phải nghỉ dài hạn. Có những thời điểm HLV Ancelotti phải để Tchouameni đá trung vệ trái sở trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X