Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Tháo chạy để hy vọng

Thứ Hai 25/01/2010 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real không phải là miền đất hứa với những ngôi sao đã ở bên kia sườn dốc hoặc nằm ngoài kế hoạch của BHL. Hiện, đang xuất hiện dấu hiệu của những cuộc tháo chạy nhằm tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tháo chạy...

Nổi bật nhất trong số những cuộc chia tay “không kèn trống” phải kể đến việc Ruud van Nistelrooy gia nhập Hamburg. Giống như bao tiền đạo khác, giấc mơ lớn nhất của van Nistelrooy là được thi đấu, được cống hiến. Nhưng tiền đạo người Hà Lan đã rơi vào tình trạng bị hắt hủi. Song, nếu van Nistelrooy đã tìm được cho mình một nơi không đến nỗi tồi, thì vẫn còn một số cầu thủ đang thấp thỏm cho tương lai của mình. Số cầu thủ không có trong kế hoạch hoặc không được sử dụng thường xuyên vẫn đang hoang mang, ví dụ như tiền vệ Fernando Gago.

Sau Nistelrooy, sẽ đên lượt Gago rời khỏi Bernabeu

Khỏi phải nói cầu thủ người Argentina này chán Real như thế nào khi thường xuyên phải mài đũng quần trên ghế dự bị. Những lần xuất hiện hiếm hoi của Gago trong đội hình xuất phát đã gây cho anh một cảm giác bị xem thường. Có lẽ, chính bởi thế mà người đại diện Marcelo Lombilla của Gago đã trao đổi với chủ tịch Perez và TGĐ Jorge Valdano. Tất nhiên, cuộc nói chuyện giữa họ là để tìm lối thoát cho Gago, cầu thủ nếu đồng ý trở lại Boca Juniors, sẽ có rất nhiều sự ủng hộ. Nhưng Gago không muốn quay về chốn cũ như một kẻ thất bại, anh muốn chứng minh cho lãnh đạo Real thấy rằng, họ đã sai lầm khi gạt bỏ anh.

Song để chứng minh, anh cần được trao cơ hội, và rất có thể cơ hội của Gago sẽ là ở Man City. Đội bóng Anh đã đánh tiếng muốn có Gago với mức giá 15 triệu euro. Bên cạnh đó, Drenthe, Garay, Dudek, thậm chí cả van der Vaart còn chưa biết đi đâu. Tất nhiên, mỗi người mỗi cảnh. Nhưng sự giống nhau nhất giữa họ vẫn là: Ở Real thì không có ngày mai!

... Để tìm tương lai

Đừng nghĩ rằng van der Vaart đã chiếm được một suất trong đội hình chính ở Real, bởi nếu Kaka và C.Ronaldo khỏe mạnh, cơ hội của cựu thủ quân Humburg cũng rất ít. Thật ra, ngôi sao người Hà Lan cũng đã đôi lần bày tỏ nguyện vọng được ra đi, nhưng không hiểu vì sao cứ mỗi lần sự khó chịu nơi van der Vaart dâng lên, thì đúng lúc đó Kaka hoặc C.Ronaldo dính chấn thương. Và anh lại được đá. Nhưng ai cũng hiểu, van der Vaart giữ vai trò “đóng thế” hơn là Real trân trọng sự phục vụ của anh.

Nhưng có lẽ van der Vaart cũng còn may mắn hơn Drenthe, Garay và Dudek, những cầu thủ gần như không có trong kế hoạch của triều đại Pellegrini. Bởi thế, cũng đừng trách họ đang nghĩ đến một bãi đáp mới, khi mà ra đi là lối thoát duy nhất cho số cầu thủ đang bị Real lãng quên.
 

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X