Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid “thanh trừng” hàng loạt: 7 cầu thủ sắp “ra đường”

Thứ Năm 13/12/2012 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Nhà trắng” không phải là nơi ai muốn ở bao lâu cũng được. Chỉ những cái tên có “số má” mới được giữ lại đây. Những người khác đều phải bước ra nhanh như khi họ bước vào. Báo chí Tây Ban Nha loan tin ông chủ Real Madrid Florentino Perez đã lên kế hoạch đẩy đi tới 7 cầu thủ vào cuối mùa giải này và dự kiến chiêu mộ ít nhất là một tiền đạo ngôi sao.

Ngay sau khi tin đồn xuất hiện người ta lập tức “điểm danh” những người có nguy cơ phải khăn gói rời Bernabeu. Đứng đầu trong những “ứng viên” phải di cư là Kaka và Carvalho. Tiền vệ người Brazil đã rất nhiều lần được đồn đoán sẽ ra đi nhưng đến giờ này anh vẫn còn ở lại. Không phải vì Real thiết tha gì với Kaka mà bởi vì họ không muốn đem anh cho mượn miễn phí hay bán lại anh với giá quá rẻ mạt sau khi đã phải bỏ ra tới 65 triệu euro để mang anh từ Milan về đây. Chưa kể 10 triệu euro/mùa tiền lương mà Real phải trả anh trong thời hạn hợp đồng.

Kaka bất ngờ đeo băng đội trưởng
Kaka bất ngờ đeo băng đội trưởng

Vì chưa tìm được “đầu ra” khả dĩ cho Kaka nên cực chẳng đã Real vẫn phải để anh ở lại còn trên thực tế Mourinho hiếm khi dùng anh. Nhưng nếu ra đi Kaka sẽ không đi một mình. Chuyến tàu rời Bernabeu còn có cả Carvalho nữa. Trung vệ 34 tuổi được chính Mourinho mang từ Chelsea về đây nhưng từ đầu mùa tới giờ, anh vẫn chưa được ra sân lần nào. Pepe, Ramos, Albiol đã chiếm hết chỗ của Carvalho và anh chỉ còn lựa chọn duy nhất là ra đi nếu vẫn còn muốn được ra sân đá chính.

Một gương mặt tên tuổi khác cũng bị đặt dấu hỏi về tương lai là Coentrao. Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha cũng được đích thân Mourinho mang từ Benfica về đây nhưng anh chơi không thực sự hiệu quả và có thể sẽ không còn ở lại sân Bernabeu mùa tới. Ngoài 3 gương mặt nói trên thì còn một số cầu thủ hầu như không được Mourinho sử dụng từ đầu mùa như Morata, Alex, Jose Rodriguez…đều có nguy cơ bị đẩy đi.

Song song với chiến dịch thanh lý môn hộ là kế hoạch chiêu mộ tinh binh trong đó hai cái tên được nhắc đến nhiều là Neymar và Falcao. Chắc chắn Real không thể lấy cả hai người này vì tốn quá nhiều tiền nhưng chiêu mộ một trong số họ thì có thể. Cả Neymar lẫn Falcao đều có giá chuyển nhượng rất cao nhưng sau khi Real đã thực hiện những phi vụ “bom tấn” với Ronaldo hay Kaka thì không ngạc nhiên nếu họ lại có thêm những vụ áp phe cỡ bự mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X