Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Thành bại tại tuần này

Thứ Ba 03/02/2015 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tuần này, Real Madrid sẽ phải gặp những đối thủ khó chơi lần lượt là Sevilla và Atletico Madrid. Rõ ràng, đây sẽ là hai trận đấu bản lề có tính quyết định đến sự thành bại của Los Blancos tại La Liga mùa giải năm nay.

Real Madrid Thanh bai tai tuan nay hinh anh
HLV Ancelotti và học trò trong buổi tập trước trận gặp Sevilla.

Hiện tại Real Madrid vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm nhiều hơn đại kình địch Barca nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, khoảng cách này hoàn toàn bị san lấp bất cứ lúc nào nhất là khi Los Blancos sẽ phải gặp những đối thủ khó chơi lần lượt là Sevilla và Atletico Madrid trong tuần này.

Giới chuyên gia nhận định, Real đang phải trải qua một tuần đầy khó khăn, thử thách và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới ngôi vô địch. Cụ thể, bầy kền kền sẽ phải tiếp Sevilla trên sân nhà vào ngày 5/2 trong trận đấu bù với tính cảnh thiếu vắng đi chân sút chủ lực Ronaldo (Cr7 bị treo giò 2 trận). Trong khi đó 2 ngày sau đó, Los Blancos sẽ phải làm khách trên sân của đại kình địch Atletico Madrid, đối thủ vừa loại họ một cách đầy cay đắng tại cúp nhà Vua TBN.

Mặc dù sắp phải đối mặt với vô vàn khó khăn nhưng HLV Ancelotti vẫn tỏ ra lạc quan và tin tưởng các học trò: “Chúng tôi thừa hiểu được những khó khăn mà Real sắp phải đối mặt. Tuy nhiên, để tới được vinh quang thì chúng tôi sẽ phải vượt qua tất cả. Và tôi tin rằng các cầu thủ của mình sẽ làm được điều này”. Vị chiến lược gia người Ý chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Real gặp Sevilla.

HLV Ancelotti có lý do để tin tưởng đội bóng của mình. Trong khi Ronaldo vắng mặt thì Benzema đã làm tốt nhiệm vụ của mình là gánh vác trọng trách ghi bàn. Trong khi đó, sự thiếu vắng đi Luka Modric vì chấn thương đã được vị chiến lược gia người Ý xoay tua khá tốt với sự có mặt Kroos hay cầu thủ trẻ Illarramendi. Chưa hết, sắp tới Los Blancos sẽ có sự phục vụ của tài năng trẻ Lucas Silva, cầu thủ được bầu chọn là tiền vệ phòng ngự hay nhất Brazil vừa qua và rõ ràng bầy kền kền cũng không quá phải lo lắng trong những trận đấu khó khăn sắp tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X