Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Tenerife: Dao mổ trâu giết... gà

Thứ Bảy 26/09/2009 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếng là đang đứng dưới Barca, nhưng thực tế Real chưa để mất điểm nào ở mùa này. Và họ đang quyết vươn lên đòi lại ngôi số 1 sau vòng đấu thứ 5.

Ở La Liga, sức mạnh tấn công của Real chỉ kém Barca chút đỉnh xét về những con số. Nhưng nếu tính trên mọi mặt trận, họ là kẻ đáng sợ nhất. Bởi tính đến thời điểm này, Đội bóng Hoàng gia đã ghi 18 bàn trên mọi chiến tuyến. Trong đó, chiến thắng ngọt ngào nhất của thầy trò HLV Pellegrini là trận vùi dập Xerez 5 bàn không gỡ, kế đó là trận thắng 5-2 trước FC Zurich tại Champions League.

Với 2 trận thắng sau 4 vòng đấu, kể ra đó là thành công với tân binh Tenerife, đặc biệt đáng nói là trận đấu chấm dứt mạch toàn thắng từ đầu giải của Bilbao ở vòng 4. Nhưng điều đó không có nghĩa là Tenerife có thể làm khó một đội bóng kiêu hùng như Real. Cần phải nhấn mạnh rằng ngày mai, họ phải làm khách ở Bernabeu.

Tất cả đều đang đứng về phía Real Madrid

Cái tên Bernabeu luôn gợi cho Tenerife những ký ức buồn. Bởi ở đây, họ chưa từng một lần giành chiến thắng. Thống kê cho thấy, trong 12 lần đối đầu trên sân của Real, Tenerife để thua tới 9 trận, và chỉ kiếm nổi 3 trận hòa. Ấy là chưa kể, cả 5 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, Real đều thắng tưng bừng.

Phải thừa nhận một thực tế rằng, hàng công Tenerife không có gì xuất sắc. Đến nay, họ mới chỉ ghi được 3 bàn thắng tại La Liga mùa này. Với hàng tiền đạo như vậy, thật khó để đội khách làm tung lưới thủ thành Casillas của Real. Cần phải nhấn mạnh, thống kê cho thấy Real đang là đội có hàng thủ vững chắc nhất giải, hiện mới chỉ bị thủng lưới 2 lần.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 6589

Hàng thủ Tenerife cũng không có gì hay ho (đã thủng lưới 6 bàn), họ chẳng khác gì đom đóm bên cạnh “Dải thiên hà”. Tuy vậy, HLV Pellegrini vẫn rất thận trọng. Dù giữa tuần tới đội phải đá ở Champions League trước đối thủ khó chơi Marseilles, nhưng ông vẫn dự kiến cho ra sân đội hình rất mạnh trong trận gặp Tenerife.

Nếu không có gì thay đổi, Pepe sẽ trở lại đá cặp trung vệ với Albiol, trong khi Sergio Ramos được HLV Pellegrini trả lại vị trí hậu vệ phải. Ở hàng tiền vệ, Guti vẫn sẽ được góp mặt do đang có phong độ cực tốt (ghi 2 bàn, góp 2 đường chuyền thành bàn kể từ đầu giải), cùng với đó là Kaka, vốn chưa từng vắng mặt trong bất kỳ trận nào của Real tại La Liga 2009/10. Còn trên hàng tiền đạo, Benzema sẽ trở lại thay Higuain theo chính sách xoay tua của Pellegrini.

Với một đội hình có thể xem là mạnh nhất, lại được đá trên sân nhà cùng sự ủng hộ của lịch sử, Real không thắng mới lạ.

Thông tin xung quanh
Real Madrid: Xabi Alonso trở lại. Arbeloa, Metzelder, van Nistelrooy không đá.
Tenerife: Ricardo và Aitor không đá vì chấn thương.

Đội hình dự kiến
Real Madrid:
Casillas, Sergio Ramos, Pepe, Albiol, Marcelo, Lass, Ronaldo, Guti, Kaka, Benzema, Raul.
Tenerife: Aragonenses, Bertran, Manolo, Luna, Bellvis, Alonso, Roman, Alfaro, Richi, Kome, Nino.

Dự đoán: Real Madrid thắng 4-0

(Theo báo Bóng Đá)


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X