Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tăng tốc kế hoạch mua Dzeko

Thứ Ba 28/06/2011 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng thất vọng của Manchester City, Edin Dzeko có thể cứu vãn sự nghiệp của mình nếu anh có cơ hội được chuyển tới đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tháng 1/2011, Manchester City đã phải bỏ ra tới 27 triệu bảng để nhận được cái gật đầu đồng ý của Wolfsburg trong kế hoạch chiêu mộ Edin Dzeko. Tuy nhiên, chỉ sau 5 tháng chơi bóng ở Man City, Dzeko nhận ra rằng anh không phù hợp với sân chơi Premier League.

Sự nghiệp của Dzeko sẽ bước sang trang mới nếu gia nhập Real

Phía Man City không còn quá kì vọng vào Dzeko. Việc đội bóng nhà giàu nước Anh đang thể hiện ý định chiêu mộ Didier Drogba, Alexis Sanchez hay Neymar cho thấy họ đã tính đến phương án bán Dzeko, dù cho bản hợp đồng của chân sút người Bosnia với đội chủ sân City of Manchester có thời hạn tới năm 2015.

Các chuyên gia chuyển nhượng của Real Madrid ý thức được điều này và họ đã nhảy vào cuộc. Real đã đánh tiếng hỏi mua Dzeko từ đầu mùa hè và giờ là lúc họ xúc tiến kế hoạch với một tiến độ mạnh và quyết tâm hơn. Theo tờ The Sun (Anh), bên cạnh việc đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cử các chuyên gia đàm phán sang nước Anh để bắt đầu quá trình thương thảo. Cá nhân HLV Jose Mourinho tin rằng ông sẽ thuyết phục thành công Man City chấp nhận bán Dzeko.

Thực tế, Dzeko đã là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid từ mùa hè năm ngoái, song những kế hoạch đàm phán của họ luôn thất bại bởi sự chen ngang của Man City và Juventus. Tháng Giêng vừa qua, do Dzeko chính thức thuộc về Man City nên Real Madrid buộc phải hỏi mượn Adebayor từ "The Citizens" cho kế hoạch tăng cường hàng công.

Hiện tại, chân sút người Togo đã trở lại Man City nên Real Madrid buộc phải tiếp tục tìm kiếm thêm nhân tố cho hàng công. Với việc Karim Benzema nhiều khả năng sẽ rời sân Bernabeu trong mùa hè này, Real chắc chắn sẽ phải bổ sung ít nhất một tiền đạo. Đó cũng chính là lý do khiến họ đặt mục tiêu phải đưa được Dzeko về với thủ đô Madrid.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X