Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tan hoang hàng thủ, Tchouameni sẽ đá trung vệ

Thứ Ba 19/12/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi David Alaba dính chấn thương đứt dây chằng, HLV Carlo Ancelotti đang cố gắng tìm ra giải pháp mới cho Real Madrid ở vị trí trung vệ trong thời gian tới.

Ancelotti sẽ để Tchouameni đá trung vệ

Trong chiến thắng 4-1 trước Villarreal cuối tuần qua, Real Madrid đón nhận tổn thất lớn khi David Alaba dính chấn thương. Cụ thể, cầu thủ người Áo bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ tới hết mùa giải. 

Trước đó, Real Madrid đã mất 1 trung vệ khác là Eder Militao cũng bởi chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Vị trí trung tâm hàng thủ của Los Blancos trong thời điểm này tương đối mỏng. 2 cái tên nhất lúc này với HLV Ancelotti là Rudiger và Nacho. Trong đó, Nacho đã 33 tuổi và trong suốt nhiều năm qua chỉ sắm vai phương án dự phòng. 

Tchouameni
Tchouameni nhiều khả năng sẽ đá trung vệ khi Real Madrid đang mất hàng loạt trụ cột.

Gần như chắc chắn Los Blancos sẽ phải bổ sung thêm trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa đông. Nhưng từ nay đến tháng 1, Real Madrid vẫn sẽ còn 1 trận đấu nữa với Alaves cuối tuần này. Và HLV Ancelotti đang nỗ lực tìm ra giải pháp khắc phục cơn bão chấn thương ở trung tâm hàng thủ. 

Nhà cầm quân người Italia đang cân nhắc việc sẽ để Tchouameni đá trung vệ trong cuộc đối đầu Alaves tới. Cầu thủ người Pháp thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng trong quá khứ cũng từng thi đấu ở trung tâm hàng thủ. 

HLV Ancelotti cho biết:

"Tchouameni là phương án đầu tiên cho vị trí trung vệ. Đây không phải kế hoạch lâu dài của chúng tôi cho cậu ấy. Nhưng trong trường hợp khẩn cấp, cậu ấy có thể thi đấu vị trí này.

Trong một số buổi tập, cầu thủ trẻ Marvel cũng từng đá trung vệ và chúng tôi sẽ cân nhắc thêm. Kế hoạch trước mắt là như vậy. Sau Giáng sinh, hãy cùng chờ xem chúng tôi sẽ làm được thêm những gì."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X