Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tăm tia HLV trưởng ĐT Argentina

Thứ Ba 28/11/2023 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang dành sự quan tâm cho HLV Lionel Scaloni trong nỗ lực tìm người thay thế HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa.

Lionel Scaloni lọt tầm ngắm Real Madrid

Hợp đồng giữa HLV Carlo Ancelotti và Real Madrid đáo hạn sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Nhiều khả năng chiến lược gia người Italia sẽ ra đi. 

Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc HLV Ancelotti đạt thỏa thuận dẫn dắt ĐT Brazil. Những tin đồn ấy càng có cơ sở khi Selecao hiện vẫn đang để sẵn chỗ chờ HLV từng 4 lần vô địch Champions League. 

Và ngay từ thời điểm hiện tại, Real Madrid đang dần tìm kiếm những cái tên có thể thay thế HLV Ancelotti. Theo thông tin mới nhất, thuyền trưởng ĐT Argentina, Lionel Scaloni lọt tầm ngắm Los Blancos. 

Lionel Scaloni
Lionel Scaloni lọt tầm ngắm Real Madrid.

Tài năng của HLV Scaloni đã được kiểm chứng trong thời gian qua. Ông một tay vực dậy ĐT Argentina từ một tập thể rệu rã đã trở thành nhà vô địch World Cup 2022 vừa qua.

Sau khi lên đỉnh thế giới, HLV Scaloni vẫn đang làm tốt nhiệm vụ tại ĐT Argentina khi dẫn đầu tại vòng loại World Cup 2026. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước Brazil mới đây, chiến lược gia sinh năm 1978 bất ngờ úp mở khả năng ra đi. 

Trong thời gian tới, Real Madrid sẽ tiến hành những cuộc đàm phán với HLV Scaloni. Ngoài thuyền trưởng ĐT Argentina, Los Blancos cũng đang để mắt tới một số mục tiêu khác. Một trong số đó phải kể tới Xabi Alonso, người đang thăng hoa cùng Bayer Leverkusen với ngôi đầu tại Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X