Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Sporting Gijon: Nào mình cùng tập bắn!

Thứ Bảy 20/03/2010 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ cần thắng và thắng, Real sẽ tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng bất chấp Barcelona có bám đuổi như thế nào. Khi chỉ còn phải tập trung cho một cuộc chiến duy nhất, nhiệm vụ của thày trò Manuel Pellegrini là buộc phải duy trì được vị thế của mình. Trước Gijon, đối thủ chưa bao giờ xứng tầm sẽ lại là cơ hội để các chân sút "khủng" của Real tập bắn.

Nỗi đau tại vòng 1/8 Champions League (bị loại bởi Lyon) đã dần được hàn gắn. Chiến thắng 4-1 trước Valladolid cuối tuần trước đã giúp cho Ronaldo và các đồng đội của anh gỡ gạc lại thể diện sau bộ mặt bạc nhược tại giải đấu danh giá của châu Âu. Hiện tại, với chỉ duy nhất một mục tiêu là La Liga, Real đang rộng cửa hướng tới chức vô địch sau 2 năm liên tiếp bị "kình địch Barca" qua mặt.

Gijon khó cản được bước tiến của Real

Chiến thắng 4-1 trước Valladolid tiếp tục cho thấy sức mạnh siêu khủng của dải ngân hà "Galacticos 2.0". Bỏ qua hai trận đấu thất vọng trước Lyon tại Champions League (thua với tổng tỷ số 1-2), tại giải quốc nội, hàng công của Real luôn là nỗi khiếp sợ với mọi hàng phòng ngự. Kể từ sau trận thua bất ngờ 0-1 trước Bilbao, thày trò Pellegrini chạy liền một mạch với 8 chiến thắng, trong đó có những trận đấu hủy diệt trước Villarreal (6-2) hay Tenerife (5-1). Các trận còn nào, trận nào các chân sút của Kền kền trắng cũng có được ít  nhất 2 bàn vào lưới của đối phương.

Những vòng đấu gần đây có cảm giác như các đối thủ của Real chỉ chủ yếu làm bia đỡ đạn cho các họng súng của họ tập bắn. Từ Malaga, Sevilla cho đến Valladolid, chưa đội bóng nào ngăn được Higuain, Ronaldo và các đồng đội của anh ngừng nhả đạn. 31 bàn thắng sau 8 vòng đấu, đạt hiệu suất gần 4 bàn/trận, một con số đủ để khẳng định sự khủng khiếp của Galacticos 2.0.

Ở thời điểm này, Real vẫn chưa có được lực lượng đầy đủ nhất khi Kaka và Benzema vẫn đang trong quá trình dưỡng thương. Song khi Ronaldo vẫn đều đặn nổ súng còn Higuain luôn biết cách bùng nổ đúng lúc (vừa lập hattrick trong chiến thắng trước Valladolid), đó còn chưa kể đến các vệ tinh Guti, Van der Vaart chơi khá ổn định, Pellegrini không phải quá ló lắng cho việc đội bóng đang thiếu đi các trụ cột.

Ở lượt đi mùa giải năm nay, đội quân của HLV Mamuel Preciado lại bất ngờ khi cầm hòa 0-0 dàn sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.  Phong độ của Gijon hiện tại cũng khá tốt khi có được 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa trong 5 trận gần đây. Tuy nhiên những tín hiệu tích cực đó là chưa đủ để Gijon có thể mơ đến 1 điểm trong chuyến làm khách tại Bernabeu. Mùa trước, cũng tại Madrid, Gijon muối mặt ra về với trận thua 1-7. Sau một năm khi lực lượng của Real đã "khủng khiếp" hơn rất nhiều thì Gijon vẫn thế.

Sẽ có một kịch bản cũ được tái hiện khi đội khách làm bia cho Kền kền trắng tập bắn chăng (?)

Đội hình dự kiến:
Real Madrid:
Casillas; Arbeloa, Ramos, Albiol, Marcelo; Lass, Alonso, Granero; Van der Vaart; Ronaldo, Higuain
Sporting Gijon: Juan Pablo; Sastre, Botia, Gregory, Canella; Rivera, Camacho; Lora, De las Cuevas, Castro; Barral

Dự đoán :3-0

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X