Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ trả 72 triệu euro để có được Luis Suarez

Thứ Sáu 06/12/2013 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo những nguồn tin tại châu Âu cho biết, Real Madrid đang dự định tạo nên một cú bom tấn trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới khi dùng 72 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Luis Suarez.

Đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid bày tỏ sự quan tâm tới Luis Suarez, nhưng là lần đầu tiên Los Blancos đưa ra hành động cụ thể nhằm chiêu mộ chân sút người Uruguay nếu như giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin chính xác. Thực ra chuyện Real Madrid cần bổ sung thêm một tiền đạo nữa là điều dễ hiểu, nhưng có thực chủ tịch Perez sẽ tiếp tục rải tiền để tăng cường lực lượng như cách họ chiêu mộ Gareth Bale hồi mùa hè?

Luis Suarez đã sẵn sàng để tới Bernabeu?
Luis Suarez đã sẵn sàng để tới Bernabeu?

Với hàng công chỉ có đúng Benzema là chân sút đẳng cấp duy nhất có thể đặt lòng tin (khi những tiền đạo còn lại là Morata hay Jesse còn quá trẻ), Real Madrid đã muốn chiêu mộ Luis Suarez ngay từ mùa hè, thời điểm họ vừa bán Higuain. Nhưng khi ấy, Real Madrid buộc phải tập trung cả sức lực lẫn tiền bạc để chiêu mộ Gareth Bale. Việc bỏ ra 100 triệu euro để có được Bale khiến Real Madrid không còn khả năng để tiếp tục thương vụ Suarez.

Tuy nhiên khi chứng kiến phong độ phập phù của Benzema hồi đầu mùa cũng như yêu cầu cần được bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp, Real Madrid lập tức trở lại hỏi mua Suarez. Nhưng thương vụ này được xem là rất khó khăn bởi Liverpool quyết không để "thần tài" của mình ra đi. Còn nhớ tại kì chuyển nhượng mùa hè, Liverpool từng thẳng thừng khước từ lời đề nghị 41 triệu bảng của Arsenal cho Suarez. Sự bùng nổ của Suarez trong mùa này với 13 bàn ghi được chỉ trong 9 trận ra sân tại Premier League càng khiến cho Liverpool kiên quyết giữ chân cầu thủ người Uruguay ở lại Anfield.

Real Madrid muốn mua, còn Liverpool không muốn bán. Điểm mấu chốt của thương vụ này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Suarez. Hè vừa qua, tiền đạo 26 tuổi này từng muốn ra đi nhưng khi ấy, chỉ có Arsenal là thực sự nghiêm túc muốn có Suarez. Nhưng sau khi chứng kiến những bước đi tham vọng của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng cùng lời hứa hẹn của HLV Rodgers, cũng như Arsenal khi ấy chưa mạnh như bây giờ, Suarez mới chấp nhận ở lại.

Nhưng giờ đây khi đối tượng quan tâm là Real Madrid với quá nhiều cám dỗ, cộng với việc Liverpool vẫn chưa thể được đánh giá là nhà vô địch, liệu Luis Suarez có giữ vững được lập trường? Nếu Suarez thực sự muốn đi, sẽ rất khó để Liverpool tiếp tục giữ chân tiền đạo này lần nữa.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X