Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Sevilla: Đợt sát hạch thứ hai

Thứ Bảy 06/03/2010 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 6 La Liga, Galacticos 2.0 đang đe dọa cả thế giới với 7 chiến thắng liên tiếp (5 La Liga, 2 Champions League) bỗng đổ sụp dưới chân Sevilla.

Ở Sanchez Pizjuan hôm đó, Real thi đấu như “gà mắc tóc”, may mắn lắm mới chỉ để thua 1-2. Jesus Navas và Renato ghi bàn cho Sevilla, còn Pepe là người gỡ thể diện cho Đội bóng Hoàng gia. Sevilla được ghi vào sổ sách là CLB đầu tiên hạ bệ Galacticos 2.0 và kiểm chứng được sức mạnh của đội hình đắt giá ở Bernabeu lúc đó không có gì đáng sợ.

Sau trận thua Sevilla, Real rơi vào một khoảng thời gian đen tối. Họ bị “đội bóng làng” Alcorcon loại khỏi Cúp Nhà Vua, để AC Milan hạ nhục ở Champions League và chơi chật vật tại La Liga (hòa Gijon ở vòng 8, thua Atletico ở vòng 10). Chiến dịch chiêu binh lịch sử của chủ tịch Florentino Perez bị đem ra soi mói. HLV Manuel Pellegrini luôn bị đặt trước “giá treo cổ”.

Real Madrid có phục thù thành công Sevilla?

Vất vả lắm, Real mới gượng dậy được. Và đến lúc này họ lại được tung hô, rất giống hình cảnh hồi đầu mùa. Real vừa thắng 6 vòng La Liga, đã rút ngắn được khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm. Nhưng thật trùng hợp, cứ khi nào Galacticos tỏ ra mạnh mẽ thì Sevilla xuất hiện để kiểm chứng họ có mạnh thật không?

Vào rạng sáng mai, Galacticos sẽ phải trải qua một cuộc sát hạch lần hai trước bài test Sevilla. Các Madridistas hẳn đang phải cầu nguyện cho đội bóng con cưng. Florentino Perez chắc chưa bao giờ hồi hộp như lúc này từ khi trở lại tiếp quản Bernabeu. Còn HLV Pellegrini đương nhiên đang đứng trước sức ép ngàn cân. Ông phát biểu trước trận: “Với chúng tôi, đây là một trận chung kết”.

Real không lo lắng làm sao được. Nếu thất bại, Galacticos coi như sẽ phá sản lần hai. Còn ai tin vào một sức mạnh hứa hẹn sẽ rất ghê gớm nữa. Và niềm hy vọng đuổi kịp Barca vừa nhen lên sẽ tan như bong bóng.

Khó khăn quả thực đang chồng chất đối với Real. Đội hình trong tay HLV Pellegrini vừa bị xâm hại nặng nề bởi “virus FIFA”. Phần lớn trụ cột tại Bernabeu chỉ vừa trở lại CLB sau một hành trình mệt nhọc ở các ĐTQG. Casillas, Ramos, Arbeloa, Albiol, Lass, Alonso, Higuain và Ronaldo đều phải tập riêng trong những buổi tập gần đây. Benzema thì đã chắc chắn sẽ vắng mặt vì chấn thương. Cuối cùng, Real chỉ thắng 2 và thua tới 5 trận ở 7 cuộc chạm trán Sevilla gần đây.

Liệu còn có điểm tựa nào giúp Real vượt qua đợt sát hạch lần hai này? Với những Madridistas lạc quan, thì thực sự vẫn có! Đó là sự tỏa sáng gần đây của một loạt Galacticos. Real lần này sẽ được chơi trên sân nhà. Bài test Sevilla không còn quá khó như hồi đầu mùa và đang tổn thất lực lượng. Và niềm hy vọng lớn nhất Ronaldo sẽ trở lại sau khi đã vắng mặt ở lần sát hạch trước. Hy vọng, Galacticos sẽ không phụ lòng họ!

Thông tin xung quanh
Real: Benzema, Drenthe và M.Diarra chấn thương. Arbeloa trở lại sau án treo giò.
Sevilla: Fabiano, Adriano, Renato, Squillaci, Konko và Stankevicius chấn thương. Zokora và Negredo mãn hạn treo giò. Romaric vắng mặt vì thẻ đỏ.

Đội hình dự kiến
Real: Casillas, Arbeloa, Ramos, Albiol, Marcelo, Alonso, L. Diarra, Granero, Kaka, Ronaldo, Higuain
Sevilla: Palop, Stankevicius, Dragutinovic, Escude, Navarro, Navas, Renato, Zokora, Perotti, Kanoute, Negredo.
Dự đoán: Real Madrid thắng 3-1
 
(Theo báo Bóng Đá)


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X