Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ phải bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ Tư 25/05/2011 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như viễn cảnh trở thành Luis Figo hay Ronaldo thứ hai sẽ không diễn ra với Ibrahimovic trong kì chuyển nhượng mùa hè tới, khi Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển.

Gia nhập Barcelona từ Inter Milan với mức giá kỉ lục (vào khoảng 66 triệu euro), Ibrahimovic không thể hòa nhập vào lối đá tiqui taca của đội bóng xứ Catalan và nhanh chóng trở lại thi đấu tại Serie A trong màu áo AC Milan. Có vẻ môi trường bóng đá tại Serie A mới là nơi thích hợp để Ibrahimovic thi thố tài năng bởi ngay trong mùa đầu tiên trở lại đất nước hình chiếc ủng sau một năm xa cách, Ibrahimovic đã góp công lớn giúp AC Milan giành scudetto lần đầu tiên sau 7 năm với 21 bàn thắng ghi được trong mùa này cùng những đóng góp to lớn vào lối chơi của Rossoneri.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè trước khi Ibrahimovic gia nhập AC Milan, bản hợp đồng chuyển nhượng của tiền đạo này đã có điều khoản cho phép đội bóng thành Milano mua đứt Ibrahimovic với mức giá 24 triệu euro nếu muốn. Với tình hình hiện tại thì nhiều khả năng AC Milan sẽ chẳng tiếc gì hơn hai chục triệu euro để đổi lấy "ngài scudetto".

 Thật khó để Real Madrid kéo Ibrahimovic khỏi vòng tay đang rộng mở của AC Milan

Mặc dù gần như chắc chắn AC Milan là nơi Ibrahimovic gắn bó trong mùa tới nhưng vẫn có một số câu lạc bộ giàu tham vọng muốn giành tiền đạo người Thụy Điển với Rossoneri. Trong đó, Manchester City và Real Madrid là hai cái tên đang tỏ ra tích cực nhất. HLV Roberto Mancini cho biết trong trường hợp Tevez ra đi, Man City sẽ chiêu mộ Ibrahimovic dể thay thế tiền đạo người Argentina. Còn HLV Jose Mourinho của Real Madrid lại rất "kết" tiền đạo này khi "người đặc biệt" đang muốn có một tiền đạo cắm điển hình trên hàng công, điều mà Adebayor chưa thực sự khiến HLV người Bồ Đào Nha hài lòng.

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

Tuy nhiên, ý định của Real Madrid đang vấp phải rất nhiều khó khăn khi người đại diện của Ibrahimovic - Mino Raiola cho biết chuyện tiền đạo này gia nhập Santiago Bernabeu trong hè này gần như là không thể. Thứ nhất, Ibrahimovic vẫn đang là người của Barcelona và thật khó để thuyết phục đội bóng xứ Catalan bán một cầu thủ có tầm cỡ như vậy cho "đại kình địch" tại La Liga. Hơn nữa theo lập luận của Mino Raiola, AC Milan không hề có ý định bán Ibrahimovic và bản thân tiền đạo người Thụy Điển cũng không hề có ý định ra đi. Nếu muốn có Ibrahimovic, Real Madrid sẽ phải chờ đến khi AC Milan mua đứt tiền đạo này vào 30/6 tới. Sau đó, đưa ra một mức giá "khủng" (cỡ khoảng 100 triệu euro như lời Mino Raiola) cùng với mức lương hậu hĩnh nếu muốn kéo Ibrahimovic khỏi tay AC Milan.

Mặc dù rất muốn có Ibrahimovic nhưng rõ ràng Real Madrid khó đáp ứng những yêu cầu từ phía AC Milan lẫn Ibrahimovic. Xem ra, Adebayor vẫn là thương vụ hợp lí hơn cả cho Real Madrid trong thời điểm hiện tại.

  • Như Đạt (Theo Corriere dello Sport/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X