Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ lại “tẩy thẻ”?

Thứ Tư 11/04/2012 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Atletico đêm nay, Real Madrid đang có 3 cầu thủ đã nhận 4 thẻ vàng và sẽ bị treo giò nếu nhận thêm 1 thẻ và Xabi Alonso, Ronaldo và Coentrao

Real Madrid đang có 3 cầu thủ đã nhận 4 thẻ vàng ở mùa này gồm Alonso, Coentrao và siêu sao Ronaldo. Nghĩa là chỉ cần thêm một lần bị trọng tài rút thẻ vàng nữa, họ sẽ bị treo giò ở trận kế tiếp. Với việc trận El Clasico lượt về trên sân của Barca chỉ còn cách 2 trận nữa, rất có thể trong 3 cầu thủ trên sẽ có người phải làm khán giải vì án “5 thẻ vàng”.

Ramos từng tẩy thẻ rất tốt dưới sự chỉ đạo của Mourinho
Ramos từng tẩy thẻ rất tốt dưới sự chỉ đạo của Mourinho

Trong số 3 cái tên đề cập trên, sự vắng mặt của Coentrao có lẽ không làm HLV Mourinho lo lắng. Bởi hậu vệ này chủ yếu đá dự bị. Nhưng nếu tiền vệ phòng ngự Alonso hay chân sút số một Ronaldo bị treo giò ở trận El Clasico thì đó là thảm họa đối với Real. Chỉ cần khuyết một trong hai mắt xích quan trọng này, lối chơi của đội bóng Hoàng gia TBN sẽ bị ảnh hưởng và có nhiều xáo trộn gây hậu quả nghiêm trọng.

Chính vì lẽ đó, có thể sẽ lại diễn ra kịch bản “tẩy thẻ” trên sân Vicente Calderon đêm nay. Trong trường hợp trận đấu không quá căng thẳng và Real có cơ thắng, nhiều khả năng Alonso, Ronaldo hay Coentrao sẽ cố tình phạm một lỗi ngớ ngẩn gì đó, ví dụ như kéo áo đối phương ở giữa sân hay câu giờ chẳng hạn, để mong được phạt thẻ vàng. Nếu đạt được mục đích, họ sẽ bị treo giò ở vòng kế tiếp gặp đội khách Gijon và đàng hoàng có mặt trong trận El Clasico trên sân của Barca ở vòng 34 La Liga.

Từ khi HLV Mourinho về cầm quân tại Bernabeu, chiêu “tẩy thẻ” ở Real đã không ít lần diễn ra. Điển hình là trong lượt đấu áp chót ở vòng bảng Champions League hồi cuối năm 2010 trên sân Ajax. Ở hiệp 2, khi Real đang dẫn 3-0 và chắc chắn giành ngôi đầu bảng, Mourinho đã bàn với trợ lý Karanka rồi chỉ đạo Ramos và Alonso cố tình kiếm thẻ vàng thứ 2. Mục đích của Mourinho thì ai cũng rõ: Ông muốn cả Ramos và Xabi Alonso hoàn toàn “sạch sẽ” cùng Real bước vào vòng đấu knock-out. Vì chuyện này, Mourinho đã bị UEFA truất quyền chỉ đạo 2 trận và nộp phạt 40.000 euro.

(Theo báo Bóng Đá)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X