Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ công bố tân binh Kylian Mbappe trước Euro 2024

Thứ Năm 30/05/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ công bố tân binh Kylian Mbappe trước Euro 2024, dù tiền đạo người Pháp còn hợp đồng với PSG.

Real Madrid sẽ công bố tân binh Kylian Mbappe trước Euro 2024

Kylian Mbappe vẫn còn hợp đồng với PSG đến ngày 30 tháng 6. Tuy nhiên, Real Madrid có kế hoạch công bố cầu thủ này trước thời điểm đó, theo tin từ Fabrizio Romano. Hiện tại, Real đang tập trung hết sức vào trận chung kết Champions League nên thỏa thuận với Mbappe sẽ không được công bố trong tuần này.

Kylian Mbappe
Real Madrid sẽ công bố tân binh Kylian Mbappe trước Euro 2024

Real Madrid đã theo đuổi Mbappe trong một thời gian dài. Thương vụ chuyển nhượng này đang tiến gần tới việc hoàn tất. Mbappe đã xác nhận việc rời khỏi PSG vào cuối mùa giải này sau khi hợp đồng hết hạn.

Thế giới bóng đá đều đang chờ đợi xác nhận về tương lai của Mbappe. Có những lo ngại rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến đội tuyển Pháp trước thềm Euro 2024. Nhưng HLV Didier Deschamps không mấy lo lắng.

“Thời điểm công bố thương vụ này không phụ thuộc vào tôi. Real Madrid và Mbappe sẽ quyết định khi nào công bố chính thức. Tôi và đội tuyển Pháp sẽ thích nghi được”.

Sau khi hợp đồng với Real Madrid được công bố, Kylian Mbappe sẽ hướng sự tập trung sang vòng chung kết Euro 2024 với đội tuyển Pháp. Les Bleus vẫn được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu sau khi giành vị trí Á quân ở World Cup 2022.

Mối quan hệ giữa Kylian Mbappe và PSG lúc này rất căng thẳng. Mbappe cáo buộc PSG còn nợ 80 triệu Euro tiền lương thưởng, trong khi PSG cho rằng tiền đạo người Pháp “ăn cháo đá bát” khi nhận tiền thưởng trung thành nhưng không ký hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X