Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ có một mùa giải thành công

Thứ Năm 22/08/2013 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại một thời của sân Bernabeu - Raul Gonzalez đã nói rằng, chắc chắn Kền Kền Trắng sẽ giành được chức vô địch La Liga ở mùa giải năm nay sau khi câu lạc bộ này đã mua về một loạt các cầu thủ tài năng trong kỳ chuyển nhương mùa hè này.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Real Madrid đã có sự bổ sung mạng mẽ vào đội hình những bản hợp đồng chất lượng như Isco, Asier Illarramendi, Casemiro và Dani Carvajal. Mặc dù phải chi ra một khoản tiền không nhỏ nhưng với những cầu thù tài năng và tuổi đời còn rất trẻ này, giới chuyên môn nhận định rằng, đây là một bước đi đúng đắn của chủ tịch Perez. 

Raul Gonzalez
Raul Gonzalez tin Real Madrid sẽ có một năm thành công
 
Mới đây, Raul Gonzalez - chân sút huyền thoại của Kền Kền Trắng cũng cho rằng, đó là những sự bổ sung cực kỳ hợp lý và chất lượng của Real Madrid trong mùa hè năm nay và anh khẳng định rằng, đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ có một mùa giải thành công.
 
"Tôi tin tưởng rằng năm nay là một năm thành công của Real Madrid. Tôi cho rằng với một loạt các cầu thủ trẻ tài năng mà câu lạc bộ vừa mới mang về trong mùa hè năm nay, họ sẽ là những nhân tố để tạo nên sự khác biệt cho Real ở La Liga." Raul nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó, tiền đạo 36 tuổi này cũng nói rằng với sự kết hợp giữa những cầu thủ có kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ, Real sẽ là một đội bóng cực mạnh không chỉ ở La Liga mà còn ở Champions League.
 
"Với những cầu thủ có kinh nghiệm và biết cách truyền tải những giá trị truyền thống của câu lạc bộ, những cầu thủ trẻ sẽ phát triển một cách đầy đủ nhất. Khi đó, với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, Real là một đội bóng rất mạnh không chỉ ở Tây Ban Nha mà còn ở cả châu Âu." Raul chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X