Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ chiêu mộ Falcao vào mùa đông?

Chủ Nhật 08/09/2013 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau khi có được chữ ký của Gareth Bale, chủ tịch Florentino Perez vẫn muốn đưa thêm tiền đạo Radamel Falcao về sân Bernabeu. Và đội bóng Hoàng gia TBN đang có những động thái lên kế hoạch để “khởi động” cho thương vụ này.

Không có chuyện Falcao đến Real.
Real đang rất muốn có Falcao.


Sau khi để Gonzalo Higuain chuyển tới Napoli với mức giá 40 triệu euro, Real chỉ còn duy nhất Karim Benzema cho vị trí trung phong cắm. Xét về đẳng cấp, tiền đạo người Pháp hoàn toàn đủ năng lực và phẩm chất để có thể “lĩnh xướng” hàng công Real. Tuy nhiên, phong độ gần đây của anh ở đội bóng áo trắng cũng như ĐTQG đều đang sa sút một cách nghiêm trọng. Trong thời điểm Cristiano Ronaldo vẫn chưa vào “guồng”, Gareth Bale vừa mới “chân ướt chân ráo” đến Madrid còn Morata hay Jese thì quá non kinh nghiệm, HLV Ancelotti đang thực sự cần một “cỗ máy” ghi bàn hơn bao giờ hết.   

Thực tế là sau khi bán Higuain cho Napoli, Real cũng ngay lập tức đi tìm một tiền đạo để thay thế chân sút người Argentina. Mario Gomez đã từng được liên hệ nhưng cựu cầu thủ Bayern cuối cùng đã quyết định đầu quân cho Fiorentina do lo sợ không duy trì được một vị trí chính thức ở sân Bernabeu. Tiền đạo người Đức thừa nhận rằng anh không muốn “phải ngồi trên ghế dự bị trong nửa mùa giải và nhìn các đồng đội ở ĐTQG tới Brazil vào mùa hè năm sau”…

Trong khi đó, mục tiêu Radamel Falcao mà Real “nhắm” đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới hiện đang là "người" của đội bóng nhà giàu nước Pháp AS Monaco. El Tigre đã chuyển đến đầu quân cho đội bóng này từ mùa hè, sau khi rời Atletico Madrid với một bản hợp đồng lên tới 60 triệu euro.

Trước đây, khi thực hiện bản hợp đồng với CLB cũ Atletico, Falcao từng phải “chịu” điều khoản khá “oái ăm” là sẽ không được chuyển sang thi đấu cho Real. Tuy nhiên, sau khi chuyển tới chơi cho Monaco, tiền đạo này đã rút kinh nghiệm “thòng” thêm một yêu cầu đặc biệt, đó là việc CLB phải chấp nhận đàm phán nếu nhận được lời đề nghị liên quan đến anh từ phía các đội bóng lớn khác, trong đó có Real Madrid. Điều này chính là cơ sở để chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự tin tưởng vào một thương vụ thành công trong tương lai gần.

Falcao đương nhiên là một trong những “số 9” hay nhất thế giới hiện nay. Tuy không sở hữu chiều cao tốt nhưng với nền tảng kỹ thuật, sức mạnh, khả năng chọn vị trí hợp lý cũng như dứt điểm hoàn hảo, anh chính là mẫu trung phong cắm cổ điển với khả năng “săn bàn” thuộc vào loại hàng đầu châu Âu. Nếu như có được sự phục vụ của cựu chân sút Atletico, HLV Ancelotti sẽ hoàn toàn yên tâm cho “tuyến đầu” của mình. Bộ ba hỏa lực CR7 – Falcao – Bale hứa hẹn sẽ làm “tan nát” mọi khung thành các đội bóng khác.

Về phần mình, Falcao hoàn toàn bỏ ngỏ khả năng quay lại thủ đô Madrid một lần nữa, và cũng không biết được anh sẽ về đâu, liệu có thể là Real? Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính hùng hậu cùng một đội hình “toàn sao” đang thi đấu khá thành công ở Ligue 1, có lẽ Monaco sẽ không dễ dàng để El Tigre ra đi…

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X