Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ chi mạnh tay ở kì CN mùa hè

Thứ Năm 20/01/2011 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Real Madrid đang khủng hoảng hàng công khi vắng mặt Gonzalo Higuain do chấn thương nhưng chủ tịch Florentino Perez sẽ không đáp ứng yêu cầu tăng thêm 1 chân sút nữa trong kì CN mùa đông. Tuy nhiên, tài phiệt người Tây Ban Nha này lại sẵn sàng móc hầu bao để "Người đặc biệt" đầu từ rầm rộ trong kì CN mùa hè năm sau.

Thiếu vắng Higuain, Ronaldo trở nên đơn độc trên hàng công. Dù cho hiệu suất ghi bàn của CR7 là hết sức tuyệt vời nhưng Ronaldo cũng chỉ là người chứ chưa phải máy và khi anh không thể thi đấu đúng phong độ và nhả đạn thì y như rằng Real nhận kết quả bất lợi. Bằng chứng rõ nét nhất là trận hòa đáng thất vọng trước Almeria vào cuối tuần vừa qua.

Sergio Aguero là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real ở kì CN mùa hè tới

Trong tay của Jose Mourinho lúc này chỉ còn một tiền đạo cắm thực thụ là Benzema tuy nhiên kể từ khi chuyển sang Real, chưa bao giờ chân sút người Pháp thể hiện được bản năng săn bàn như hồi anh còn khoác áo Lyon. Chính vì thế, chiến lược gia người Bồ đã từng phải xin cứu viện từ ông chủ tịch giàu có.

Tuy lời đề nghị mua tiền đạo ở kì CN này của Mourinho bị khước từ nhưng mới đây nhất theo tờ Sport cho hay, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi đậm để Real tăng cường hàng công cho "Kền kền trắng" vào thời điểm mùa hè. Theo đó, BLĐ Galaticos có thể chi ra tới 70 triệu euro để mua về 2 chân sút hàng đầu ở La Liga là Sergio Aguero và Fernando Llorente.

"Con rể" của Diego Maradona - Aguero được định giá khoảng 45 triệu euro còn tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Llorente có giá vào khoảng 25 triệu euro. Không biết thực hư của việc chiêu mộ này ra sao nhưng trước mắt thì Mourinho vẫn phải chỉ đạo Real đi đúng hướng dù không có được một trung phong thật sự đẳng cấp trong đội hình.

Niềm tin của Mourinho giờ đây có lẽ vẫn phải đặt trọn vào C.Ronaldo bởi Benzema chưa chơi đúng sức, Kaka mới trở lại và cũng không thể ngay lập tức phát huy những phẩm chất tối ưu nhất của mình như hồi ở Milan. Cuộc đua ở La Liga vẫn còn dài nhưng đến lúc này, Real của Mourinho đang có phần hụt hơi so với đại kình địch Barcelona.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X