Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ chi 85 triệu bảng cho Bale

Chủ Nhật 02/06/2013 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà tờ Daily Mail vừa tiết lộ, Real Madrid đã nâng số tiền hỏi mua ngôi sao Gareth Bale lên 85 triệu bảng.

Bale ghi siêu phẩm tại White Hart Lane nhưng không đủ đế đưa Tottenham tới Champions League.
 

Nóng lòng muốn sở hữu Gareth Bale, Chủ tịch Florentino Perez dự định sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới nếu đem cầu thủ người xứ Wales rời khỏi White Hart Lane trong mùa Hè này. Đây được xem là quyết định táo bạo của Perez trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo có thể sẽ rời khỏi Bernabeu.

Cựu cầu thủ của M.U đang để ngỏ khả năng trở lại Old Trafford sau 4 năm rời xa, nhưng không chỉ một mình “Quỷ đỏ” mà cả Chelsea cũng sẽ vào cuộc một khi Ronaldo nói muốn rời Real. Trong trận đấu với Osasuna hôm qua, “CR7” không có mặt do đang bị chấn thương lưng nhưng nhiều thông tin cho rằng anh đang không “hạnh phúc”. Chưa bao giờ dấu hỏi về tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha lại được quan tâm nhiều như lúc này.

Nếu hoàn thành mục tiêu mua Bale và Luis Suarez thì rất có thể “Kền kền trắng” sẽ không mặn mà trong việc giữ chân Ronaldo nữa. Hiện tại, Real đang theo đuổi chữ ký của Suarez với mức giá 40 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X