Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ "bế quan tỏa cảng" trong mùa đông này

Thứ Năm 09/01/2014 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Ancelotti mới đây đã lên tiếng tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid trong tháng Một này.

Mùa hè vừa qua, Real Madrid đã trải qua một cuộc biến động lớn về nhân sự. Từ băng ghế huấn luyện, Real Madrid đã có sự thay đổi khi HLV Ancelotti tới nắm quyền thay cho "người đặc biệt" Jose Mourinho. Về mặt nhân sự, Los Blancos chia tay hai cầu thủ thuộc mẫu "số 10" là Kaka và Ozil, kéo theo sự thay đổi về phong cách thi đấu.

HLV Ancelotti đã bước đầu gặt hái thành công cùng Real
HLV Ancelotti không muốn có sự thay đổi nào về nhân sự trong tháng Một này

Từ chỗ xoay quanh những pha kiến thiết của một cầu thủ thuộc diện số 10 cổ điển chơi nhô cao ngay dưới hàng tiền đạo (mùa trước, Ozil đảm nhiệm trọng trách này), Real Madrid dưới thời Ancelotti đã chuyển sức mạnh tấn công sang bên cánh với sự hiện diện của Cris Ronaldo và tân binh Gareth Bale. Những cầu thủ kiến thiết như Isco sẽ có nhiệm vụ "tiếp đạn" hoặc "quấy rối" để những cầu thủ đá cánh di chuyển bó vào trung lộ dứt điểm khi cần thiết.

Cùng với việc thuyết phục thành công Xabi Alonso ở lại cũng như dàn xếp được sự bất mãn của Casillas và Sergio Ramos, lực lượng của Real Madrid lúc này chẳng cần bổ sung. Hơn nữa vào lúc này, Los Blancos vẫn còn một chặng đường dài ở trước mặt nên cần cẩn trọng trong việc bán đi cầu thủ để tránh việc hụt hơi trong những thời điểm mang tính chất quyết định.

Vì vậy, HLV Ancelotti mới đây khẳng định Real Madrid sẽ không thực hiện một sự thay đổi nào về mặt nhân sự trong tháng Một này:" Tôi vẫn chưa nói chuyện với những người dính với tin đồn ra đi, nhưng lúc này chẳng có gì xảy ra cả.  Chẳng ai phải đi và cũng sẽ chẳng có ai gia nhập hết. Tôi đang sở hữu một đội hình tốt và chẳng cần gì thêm nữa".

Hiện tại, Fabio Coentrao đang được cho là sẽ đến Manchester United theo dạng cho mượn, Alvaro Moratta cũng đang được Arsenal quan tâm. Di Maria dù đang thi đấu tốt nhưng tương lai cũng đang bị hoài nghi sau scandal mới đây.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X