Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ bán Pepe trong kì chuyển nhượng mùa hè

Thứ Sáu 04/03/2011 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyển tới Real Madrid năm 2007 với số tiền chuyển nhượng cao ngất ngưởng lên đến 30 triệu euro, Pepe dù thể hiện được tài năng của mình nhưng trung vệ này vẫn chưa làm thỏa mãn yêu cầu của ban lãnh đạo Real Madrid. Hơn nữa, việc Pepe yêu cầu mức lương quá cao đã khiến Real Madrid không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với một cầu thủ hay đòi hỏi và nóng tính như Pepe. Vì vậy, Los Blancos đang tính bán trung vệ người Bồ Đào Nha trong mùa hè tới.

"Có tài có tật", đó chính là cách nói chính xác về con người Pepe. Quả thực chẳng ai dám nói Pepe không phải là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, cá tính nóng nảy, những chấn thương và cả việc đòi hỏi trong vấn đề tiền lương đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid bắt đầu tỏ ra không hài lòng với bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro mà họ mang về năm 2007. Từng gây rắc rối cho Real Madrid sau khi thụ án treo giò 10 trận tại La Liga do có hành vi đạp vào người Casquero trong trận gặp Getafe mùa 2009, Pepe lại tiếp tục khiến Los Blancos đau đầu vì những đòi hỏi quá cao về vấn đề tiền nong.

Pepe sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa nếu không chấp nhận mức lương mà Real Madrid đưa ra

Bản hợp đồng của Pepe sẽ hết hạn vào cuối mùa sau tức là chỉ còn chưa đầy 18 tháng nữa nhưng cho đến thời điểm này, Pepe và Real Madrid vẫn chưa thể kí kết vào bản hợp đồng mới do những khúc mắc về vấn đề tiền lương trong khi đàm phán. Mức lương hiện tại của Pepe là 1,8 triệu euro/ mùa, con số hơi thấp so với một cầu thủ trụ cột tại Real trong thời điểm hiện tại. Vì vậy, Pepe đã yêu cầu Real Madrid tăng lương nếu muốn anh tiếp tục ở lại Bernaubeu. Cụ thể, trung vệ này muốn nhận được mức lương 3,8 triệu euro/ mùa, số tiền khá cao khi khoản thuế thu nhập cá nhân của những cầu thủ thi đấu tại La Liga thấp hơn rất nhiều so với những đồng nghiệp tại Premier League.

Real Madrid dù chẳng nghèo khó gì nhưng cũng không thể chấp nhận những đòi hỏi của các cầu thủ một cách vô điều kiện bởi việc đó sẽ tạo ra tiền lệ xấu. Trước việc Pepe yêu cầu phải được tăng lương mới tiếp tục ở lại, Real Madrid đã "chốt hạ" khi cho biết mức lương cuối mà câu lạc bộ chấp nhận là 3,5 triệu euro/ mùa. Nếu tiếp tục không chấp nhận, Real Madrid sẽ không ngần ngại bán trung vệ này trong kì chuyển nhượng mùa hè nhằm thu hồi vốn để đầu tư vào những thương vụ khác. Dù phía Pepe chưa có động thái phản hồi nào nhưng với mức lương như vậy trung vệ người Bồ Đào Nha có thể chấp nhận được, bởi với một cầu thủ như Pepe thì con số chênh lệch 300.000 euro là số tiền không quá lớn.

Tuy nhiên, nếu có kẻ thứ ba đưa ra lời đề nghị lương bổng hấp dẫn hơn, cũng có khả năng Pepe sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa bởi lẽ một số câu lạc bộ tại Anh và Italia đang để mắt đến trung vệ này. Tiêu biểu như Manchester City, hiện trung vệ trụ cột của họ là Kolo Toure vừa dính vào scandal doping và có thể bị cấm thi đấu hai năm. Nếu Kolo Toure phải nhận án phạt này, Man City sẽ buộc phải tìm thêm một trung vệ đẳng cấp khác và Pepe là cái tên quá lí tưởng. Còn về phía Real Madrid cũng đã có sự chuẩn bị trong trường hợp Pepe không đồng ý gia hạn hợp đồng khi đang liên hệ với Thiago Silva (AC Milan) và Simon Kjaer (Woflsburg).

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X