Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp sở hữu thủ môn đình đám bậc nhất tại WC 2014?

Thứ Năm 17/07/2014 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Keylor Navas, người vừa tỏa sáng trong màu áo Costa Rica tại World Cup 2014 vừa qua, chuẩn bị cập bến Santiago Bernabeu sau khi Real Madrid chấp thuận trả 10 triệu euro phí chuyển nhượng theo yêu cầu của phía Levante.

keylor navas
Keylor Navas chuẩn bị cập bến đội bóng ĐKVĐ Champions League

Chỉ còn một vài bước thủ tục nhỏ nữa, việc Real Madrid chính thức chiêu mộ Kaylor Navas, thủ môn của Levante và ĐTQG Costa Rica sẽ trở thành hiện thực. Số tiền 10 triệu euro là đủ để Real phá vỡ hợp đồng của Navas với đội bóng kình địch của họ tại La Liga. Diễn biến này làm buồn lòng nhiều CĐV Arsenal, khi họ đang trông chờ Navas sẽ về với Emirates để cạnh tranh cùng Wojciech Szczesny cho một vị trí chính thức trong khung gỗ.

Ban đầu, Levante chỉ cần nhận 8 triệu euro là sẽ chấp thuận bán Navas, nhưng sau đó lại thay đổi kế hoạch và nhất định chỉ nhận số tiền phá vỡ hợp đồng là 10 triệu euro từ bất kì đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Navas, vì cho rằng số tiền này là chính đáng với năng lực thực sự của người gác đền 27 tuổi. Với Real Madrid, số tiền 2 triệu euro... chẳng thành vấn đề, và họ chấp nhận trả đủ 10 triệu euro để mang về thêm một phương án thay thế cho bộ đôi Iker Casillas - Diego Lopez.

Keylor Navas là một trong những thủ môn được đánh giá là xuất sắc nhất kì World Cup vừa qua. Trong màu áo ĐTQG Costa Rica, anh cùng với các đồng đội đã làm nên một câu chuyện cổ tích thực sự khi vào tới tận bán kết và chỉ để thua trước Hà Lan, đội cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, trên chấm 11 mét. Navas đã đóng vai trò lớn trong các trận thắng của Costa Rica trước Italia hay Uruguay, và ngay lập tức lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đến từ những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Trên thực tế, Levante đã bị buộc phải bán Navas vì hợp đồng của thủ thành này với đội bóng cán đích ở vị trí thứ 10 La Liga năm ngoái chỉ còn hiệu lực tới tháng Sáu năm 2015; có nghĩa là nếu Levante cố giữ Navas bằng được, họ sẽ mất trắng anh trong mùa hè tới. Để Navas đến Real Madrid, Levante sẽ phải tìm một người thay thế xứng đáng ngay lập tức để chuẩn bị cho mùa giải mới. Lúc này, họ đang ráo riết liên hệ với thủ môn 24 tuổi của Real Valladolid, Diego Marino.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X