Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp mất Xabi Alonso

Thứ Hai 31/12/2012 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Mới đây, tiền vệ xuất sắc này đã thừa nhận khả năng anh rời sân Bernabeu để quay lại với Premier League là rất lớn.

Alonso là một cầu thủ đã góp công rất lớn trong những thành tích xuất sắc của Liverpool tại Champions League, FA và Community Shield Cup trước khi rời khỏi đội bóng này.

Và kể từ khi đầu quân cho Los Blancos, chàng tiền vệ người Tây Ban Nha đã chứng tỏ anh là một cầu thủ không thể thay thế trong mọi đội hình chiến thuật của bầy Kền kền. Không chỉ đánh chặn rất tốt, Alonso còn xuất sắc trong nhiệm vụ cầm nhịp và phát động tấn công bằng nhãn quan chiến thuật tinh tế.

Xabi Alonso sẽ được gia hạn hợp đồng và tăng lương
Xabi Alonso là cầu thủ không thể thay thế tại sân Bernabeu

Giờ đây, bản hợp đồng giữa anh và Real chỉ còn thời hạn 18 tháng nhưng "Nhà trắng" vẫn chưa hề có một động thái nào chứng tỏ họ thực sự coi trọng anh. Bản hợp đồng mới mà đội bóng chủ sân Bernabeu đưa ra chưa đủ sức thuyết phục, và cuộc đàm phán đã đi vào bế tắc.

Đứng trước tình huống này, Xabi Alonso đã nghĩ đến việc quay lại Premier League - nơi anh đã từng có những kỷ niệm đẹp. Và đẹp hơn rất nhiều so với thời gian anh thi đấu tại quê hương Tây Ban Nha của mình.

"Tôi chưa có ý tưởng gì mới cho tương lai. Vấn đề với BLĐ Real sẽ được xem xét lại trong những tháng tới. Tuy nhiên, tôi luôn muốn có cơ hội để quay lại với nơi đã cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp. Đó là giải đấu Premier League." tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ.

Xét trên thực tế, Los Blancos chắc cũng chẳng thiếu tiền để mua về những tiền vệ trung tâm xuất sắc. Nhưng có một điều chắc chắn là việc tìm ra được một cầu thủ nào đảm nhận vị trí tiền vệ trụ tốt hơn Alonso trong thời điểm này là hoàn toàn bất khả thi. Real nên làm mọi cách để giữ lại một trụ cột của CLB hơn là việc cứ toan tính "vắt chanh bỏ vỏ" với bản hợp đồng 2 năm ngắn hạn.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X