Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp mất trắng Xabi Alonso vào tay Mourinho

Thứ Tư 30/10/2013 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Xabi Alonso hè năm tới, khi tiền vệ người Tây Ban Nha đáo hạn hợp đồng với Real.

Alonso sẽ tái ngộ ông thầy cũ Mourinho ở Chelsea?
Alonso sẽ tái ngộ ông thầy cũ Mourinho ở Chelsea?

Giao kèo hiện nay giữa Xabi và đội bóng hoàng gia sẽ kết thúc vào tháng 6/2014. Thế nên, anh có thể ký trước bản tiền hợp đồng với đội bóng khác không thuộc Tây Ban Nha. Tiền vệ 31 tuổi từng có 3 năm làm việc cùng Mourinho ở Madrid. Nguồn tin từ xứ bò tót cho hay, "người đặc biệt" sẽ đưa ra bản hợp đồng 3 năm với những điều khoản hậu hĩnh để lôi kéo Xabi về Stamford Bridge.

Quãng thời gian làm việc ở Madrid, Mourinho từng bất đồng với nhiều cầu thủ bản địa như Iker Casillas hay Sergio Ramos, nhưng riêng Alonso lại là ngoại lệ.

Phát biểu ngày Mou rời Real, Alonso nói: "Mourinho là người biết cách truyền cảm hứng và khích lệ tinh thần học trò trong phòng thay đồ. Ông cũng rất hoạt ngôn. Trong vai trò thuyền trưởng, Mou luôn đưa ra quyết định rất nhanh để có thể thay đổi cục diện trận đấu."

Xabi Alonso vẫn chưa đá trận nào cho Real dưới thời HLV Ancelotti vì bị gãy ngón chân. Tuy nhiên, anh đã bắt đầu quay trở lại tập luyện. Trước khi trở về Tây Ban Nha khoác áo kền kền trắng, Xabi Alonso từng có khoảng thời gian khá thành công trong màu áo Liverpool, với 1 chức vô địch Champions League và 1 cúp FA.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X