Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp gây sốc cho fans hâm mộ trong thương vụ mới

Thứ Sáu 25/01/2013 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Và mục tiêu mà Los Blancos nhắm đến trong thương vụ này chính là thủ thành Petr Cech của Chelsea - đội bóng đến từ thủ đô nước Anh.

Ngay từ những ngày giữa đầu mùa giải, rất nhiều chuyên gia đã dự đoán Mourinho sẽ đẩy Iker Casillas ra đường để tiếp tục củng cố quyền lực cho bản thân ông tại Bernabeu. Những dự đoán này được đưa ra sau khi "Người đặc biệt" liên tục để "ông thánh" Iker ngồi ngoài và thay thế bằng Antonio Adan - thủ môn dự bị. Nhưng trước sức ép của các CĐV cũng như việc Adan là một thủ môn non nớt, Mourinho đã buộc phải đưa Casillas vào sân trở lại.

Petr Cech
Petr Cech đang là mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Và đến giờ đây, cơ hội để vị HLV người Bồ tiếp tục thực hiện việc loại bỏ thủ môn người Tây Ban Nha này đã quay trở lại khi anh đã gặp phải một chấn thương trong vòng đấu gần đây. Được biết, với chấn thương này, Casillas sẽ không thể góp mặt trong những trận đấu quan trọng sắp tới tại Champions League - mục tiêu lớn duy nhất còn lại của Real trong mùa giải này.

Dựa vào điều đó, Jose Mourinho đang đề nghị BLĐ đội bóng mua về một thủ môn "đẳng cấp" có thể cáng đáng nhiệm vụ "gác đền". Và người đó là Petr Cech, một học trò cũ của Mou hồi ông còn dẫn dắt Chelsea.

Được biết, bản hợp đồng hiện tại của thủ môn người Cộng hòa Séc với Chelsea còn thời hạn đến tận năm 2016. Bên cạnh đó, việc Cech vừa có những cam kết tương lai với đội bóng chủ sân Stamford Bridge khiến cho người ta tin rằng Real Madrid sẽ phải tốn rất nhiều tiền cho việc chiêu mộ anh.

Nhưng rất có thể, với sức ảnh hưởng đến từ Mourinho cùng với nguồn tài chính khổng lồ từ "Nhà trắng" thì việc Cech cập bến sân Bernabeu ngay trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng này rất dễ xảy ra.

Kể từ khi gia nhập Chelsea hồi năm 2004, thủ môn 30 tuổi này là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất ở sân Stamford Bridge. Cùng với The Blues, anh đã giành được 3 danh hiệu vô địch Premier League, 4 cup FA và 1 lần đăng quang tại giải đấu Champions League danh giá nhất Châu Âu.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X