Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Santander: Cửa tử đầu tiên

Thứ Bảy 21/11/2009 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự việc Racing bổ nhiệm Miguel Portugal vào chiếc ghế HLV bị bỏ trống từ khi Juan Mandia bị sa thải (9/11) vào ngày hôm qua sẽ càng làm cho trận đấu này nóng bỏng hơn.

Đơn giản, HLV 53 tuổi này chính là một Madridista đích thực. Portugal từng chơi bóng ở Bernabeu, từng có thời gian dẫn dắt đội trẻ Real, và đặc biệt, mới đây còn làm GĐKT trong BLĐ của cựu chủ tịch Ramon Calderon. Tức là ông nắm rất rõ CLB hoàng gia, ít nhất ở khía cạnh lối chơi và tư duy bóng đá. Vẫn biết Kền kền Trắng mỗi thời mỗi khác, song sự xuất hiện của Portugal tại Racing không ít thì nhiều vẫn sẽ gây khó dễ cho Real.

Real Madrid sẽ thắng dễ Santander?

Dẫu người dẫn dắt Racing là ai đi chăng nữa, thì cũng chẳng thể mong chờ mọi chuyện sẽ dễ dàng với Real tại Bernabeu vào rạng sáng mai. Ai cũng biết HLV Manuel Pellegrini và các học trò đang sống trong thời gian khó. Thậm chí, giới quan sát ở Tây Ban Nha đã không ngần ngại cho rằng, trận đấu này sẽ là cửa tử đầu tiên trong 3 cạm bẫy mà HLV người Chile sắp phải vượt qua nếu muốn giữ chiếc ghế của mình (kế tiếp là trận gặp Zurich và Barca). Nếu Real không vượt qua Racing, HLV Pellegrini có thể bị lôi ra “đoạn đầu đài” ngay lập tức. BLĐ Real vẫn gần như yên lặng trước thông tin trên. Song đó chỉ là khoảng lặng trước mỗi cơn bão mà thôi.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 6589

Pellegrini đâu chỉ chịu sức ép “sinh tử” ở trận đấu này mà cả nỗi khốn khổ vì đội hình trong tay ông vừa bị “Virus FIFA” tàn phá nặng nề. Buổi tập hôm qua của Real chỉ thiếu Lass Diarra và van Nistelrooy, tuy nhiên, phần lớn trụ cột ra sân tập đều trong tình trạng mệt mỏi. Và số cầu thủ đã bị vắt kiệt sức hoặc chấn thương ở 2 loạt trận quốc tế vừa qua như Ramos, Pepe, Albiol, Alonso hay thậm chí cả Kaka nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ trận này (lưu ý tuần tới Real còn phải chơi 2 trận quyết định với Zurich và Barca).

Các cầu thủ Racing đương nhiên sẽ xung trận trong điều kiện thể lực sung mãn. Sự có mặt của tân HLV Portugal còn giúp khích lệ tinh thần và sự tự tin cho đội bóng thành Santander. Chưa hết, ở trận đấu gần đây nhất, Racing đã có chiến thắng 4-1 trước Salamanca để giành vé đi tiếp tại Cúp nhà Vua (tiền đạo Tchite lập hat-trick). Vì vậy, đâu có lý do gì để thầy trò HLV Portugal không thể gây khó dễ cho Real.

Thông tin xung quanh
Real: Ronaldo vẫn vắng mặt. Alonso và Albiol chấn thương nhẹ. Pepe, Ramos và Lass Diarra có thể được nghỉ.
Racing Santander: Đội trưởng Pedro Munitis tập luyện trở lại sau chấn thương.

Đội hình dự kiến
Real: Casillas; Ramos, Metzelder, Garay, Arbeloa; Granero, M. Diarra, Kaka, Marcelo; Higuain, Raul.
Racing: Tono; Pinillos, Osmar, Torrejon, Christian; L. Garcia, Moraton, Lacen, Serrano; Munitis, Tchite.
Dự đoán: Real thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)
 


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X