Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng thanh lý Xabi Alonso vì... giảm cân

Thứ Tư 06/08/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Xabi Alonso có khả năng sẽ bị đẩy khỏi Bernabeu vì một lý do mà khi mới nghe qua, rất nhiều người cho rằng đó thật sự là một điều hơi... ngớ ngẩn.

Gia nhập Real Madrid hồi năm 2009 từ Liverpool với mức giá 30 triệu bảng, Xabi Alonso từ đó đến nay luôn giữ một vị trí chắc chắn trong đội hình Real Madrid. Thậm chí cho đến khi mùa giải trước kết thúc, Xabi Alonso còn được coi là vị trí bất khả xâm phạm của Los Blancos.

xabi alonso
Xabi Alonso có khả năng bị Real Madrid "thanh lý"

Nhưng mọi thứ đã thay đổi chóng mặt chỉ sau một mùa hè. Đầu tiên là việc ĐT Tây Ban Nha bị loại ngay từ vòng bảng tại World Cup 2014 với phong độ đáng thất vọng của những trụ cột (có cả Xabi Alonso). Sau đó, Real Madrid chiêu mộ thêm Toni Kroos cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến vị trí của Xabi Alonso.

Năm nay 32 tuổi, Xabi Alonso đang dần sa sút phong độ. Vì vậy, Real Madrid muốn tạo cơ hội cho tân binh Toni Kroos thể hiện mình. Hơn nữa sau một mùa hè mua sắm mạnh tay với hơn 100 triệu euro bỏ ra cho ba bản hợp đồng mới, Real Madrid cũng ngỏ ý sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Xabi Alonso để thu về một khoản vốn.

Tuy nhiên, lý do Real Madrid đưa ra không phải là sự đe dọa vị trí từ Toni Kroos. Thay vào đó, Real Madrid cho rằng Xabi Alonso giảm cân quá nhiều nên sẽ ảnh hưởng tới phong độ. Hiện tại, cả Liverpool lẫn Chelsea đều bắt đầu bày tỏ sự quan tâm với thông tin này.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X