Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng hớt tay trên của Chelsea trong thương vụ Reus

Thứ Sáu 14/11/2014 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang có trong tay những con bài chiến lược để đánh bại Chelsea trong thương vụ Marco Reus.

Tương lai của Marco Reus đang là đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các mặt báo. Có thời điểm tưởng chừng như ngôi sao tấn công đã ở rất gần với với Bayern Munich, thế nhưng ban lãnh đạo của đội bóng vàng-đen đã quyết định không bán cầu thủ con cưng của họ cho đại kình kịch Bayern Munich như trong những trường hợp của Gotze hay Lewandowski. Nhưng điều đó cũng không thể phủ nhận một thực tế là Dortmund đang tiếp tục rơi vào viễn cảnh mất thêm một ngôi sao nữa của CLB.

Bản hợp đồng của Reus với Dortmund có thời hạn đến năm 2016 và điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng vùng Ruhr chỉ còn 25 triệu bảng trong tháng giêng tới. Chính vì vậy việc tính chuyện bán Reus khi được giá trong thời điểm này có lẽ là quyết định khôn ngoan hơn cả đối với Dortmund. Hiện tại tiền vệ 25 tuổi đang được hàng loạt các câu lạc bộ quan tâm, ngoài đại kình địch Bayern Munich còn có các đại gia như Chelsea, FC Barcelona, Real Madrid, Arsenal hay Manchester United. Trong đó hai ông lớn tỏ ra quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ này nhất là Chelsea và Real Madrid.

Reus
Reus đang nhận được sự quan tâm rất lớn của hàng loạt đại gia

Về phía Chelsea, CLB này quyết tâm có được tiền vệ người Đức ngay trong mùa đông với một lời đề nghị đổi Andre Schurrle cộng  thêm khoảng 15 triệu bảng. Đây có thể coi là một thương vụ hợp lý nếu xét đến việc Andre Schurrle đang có một phong độ không tồi và Dortmund cũng cần một người lấp chỗ trống mà Reus để lại.

Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia cũng không hề kém cạnh khi có những động thái nhằm đánh bại Chelsea trong thương vụ này. Được biết, Real Madrid đang tận dụng triệt để mối quan hệ thân thiết với Volker Struth, người đại diện hợp pháp của tiền vệ Marco Reus, đồng thời cũng là đại diện của người đồng đội Reus trong màu áo ĐTQG đức là Toni Kroos.

Ngoài ra, theo những thông tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid đã có trong tay bản báo cáo chi tiết về tiền vệ người Đức. Đây là kết quả của 3 năm theo dõi sát sao Marco Reus đến từ Real Madrid và theo những kết quả từ báo cáo này tiền vệ người Đức được đặt trên đầu danh sách những cầu thủ ưu tiên chuyển nhượng của CLB. Trong báo cáo có nêu rõ một số điểm về Reus như “Khả năng lãnh đạo và kỹ năng của cậu ấy rất ấn tượng”,” Cậu ấy có thể chơi tốt bất kỳ vị trí nào trên hàng tấn công”, hay “ Cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng để thi đấu cho một CLB lớn”. Điều này có thể cho thấy Marco Reus đã dành được sự quan tâm rất lớn từ phía đội bóng Hoàng gia trong một thời gian dài.

Bên cạnh đó một lý do khác khiến Real Madrid tự tin trong việc đánh bại Chelsea trong thương vụ này là về mặt tài chính. Real Madrid sẵn sàng trả cho Reus mức lương lên tới 10 triệu Euro/năm , trong khi Chelsea khó có thể làm điều đó với luật công bằng tài chính đến từ UEFA. 

Nếu có được Reus trong tay HLV Ancelotti sẽ có một con bài chiến lược nhằm thay thế Gareth Bale, cầu thủ đang được cho là không phù hợp với sơ đồ 4-4-2 đã rất thành công trong thời gian gần đây.

Trần Hoàng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X